Triều Tiên xác nhận quân đội đã phóng hai tên lửa tầm trung

Theo KCNA, hai tên lửa đất đối đất được phóng từ tỉnh Nam Hwanghae, bay khoảng 600km trước khi bắn trúng mục tiêu ở vùng biển ngoài khơi tỉnh Bắc Hamgyong.

Nga bác bỏ tin tiêm kích va chạm với máy bay không người lái Mỹ

Thông báo của Bộ Quốc phòng Nga khẳng định tiêm kích Nga không sử dụng vũ khí mang theo, không tiếp xúc gần với máy bay không lái của Mỹ và đã trở về căn cứ an toàn.

Thị trường tài chính Mỹ chao đảo vì sự sụp đổ của các ngân hàng

Thị trường tài chính tiền tệ Phố Wall sẽ tiếp tục biến động mạnh từ nay cho tới cuộc họp tiếp theo diễn ra vào tuần tới để bàn về lãi suất của Ngân hàng dự trữ liên bang Mỹ (Fed).

Vụ SVB phá sản: Bộ Tư pháp Mỹ bắt đầu tiến hành điều tra

Theo hãng FoxNews, cuộc điều tra của Bộ Tư pháp Mỹ sau vụ SVB phá sản, có sự tham gia của các công tố viên liên bang ở Washington và San Francisco.

Tổng thống Mỹ ban hành sắc lệnh thắt chặt kiểm soát súng đạn

Sắc lệnh hành pháp quy định xác minh kỹ lưỡng thông tin cá nhân của người mua vũ khí và thắt chặt kiểm soát việc sở hữu súng là động thái mới nhất trong chính sách kiểm soát súng đạn của Mỹ.

Chủ tịch KADIN: ASEAN tăng kết nối để thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch ASEAN-BAC 2023, trao đổi với phóng viên TTXVN về những ưu tiên chính sách trong năm Indonesia làm Chủ tịch ASEAN nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế-thương mại trong khu vực.

Ấn Độ thử thành công tên lửa phòng không tầm ngắn tự phát triển

Bộ Quốc phòng Ấn Độ cho biết các vụ phóng thử trên được tiến hành từ một bệ phóng di động trên mặt đất và nhắm trúng các mục tiêu máy bay di chuyển trên không với tốc độ cao.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về xung đột Nga-Ukraine

Đại sứ Nga Vassily Nebenzia cho biết Moskva đề xuất mở phiên thảo luận tại Hội đồng Bảo an vì nguy cơ từ các thông tin sai lệch liên quan đến Nga đối với hòa bình và an ninh quốc tế.

Nga cập nhật khái niệm chính sách trong hỗ trợ phát triển quốc tế

Phiên bản cập nhật bỏ nội dung đề cập hướng hỗ trợ nhằm tăng cường bình đẳng và dân chủ hóa hệ thống quan hệ quốc tế, thay vào đó đề cập việc tăng cường tiềm năng của các quốc gia nhận viện trợ.

Tổng thống Venezuela Nicolás Maduro nêu bật tình hữu nghị với Việt Nam

Tổng thống Maduro nhấn mạnh tới những dấu mốc phát triển và mở rộng quan hệ hợp tác với Việt Nam, đất nước anh em gắn bó với quốc gia Nam Mỹ này bằng tình cảm chân thành và sự ngưỡng mộ lẫn nhau.
Trang 375 trong 2006 << < 330 368 369 370 371 372 373 374 375 376 377 378 379 380 381 382 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1018
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1018
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77237857