Tổng thống Pháp Emmanuel Macron sẽ phát biểu trước toàn dân

Ông Macron sẽ có bài phát biểu trên các chương trình tin tức hàng ngày của đài truyền hình vào lúc 19h ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam), hai ngày sau khi chính phủ vượt qua cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm.

LHQ kêu gọi xây dựng Bán đảo Triều Tiên thành "khu vực của hợp tác"

Hoạt động quân sự cũng như tuyên bố cứng rắn của các bên liên quan khiến dư luận lo ngại về nguy cơ chạy đua vũ trang quy mô lớn, đặt nền an ninh khu vực này trước những rủi ro về xung đột.

Mỹ và Philippines thông báo đối thoại an ninh quốc phòng 2+2

Theo người phát ngôn Đại sứ quán Mỹ tại Philippines, các cuộc đàm phán an ninh giữa Mỹ và Philippines dự kiến diễn ra ngày 11/4 với sự tham gia của các bộ trưởng ngoại giao và quốc phòng hai nước.

Trung-Mỹ thảo luận khả năng tổ chức các chuyến thăm sau vụ khí cầu

Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen và Bộ trưởng Thương mại Gina Raimondo có khả năng tiến hành các chuyến thăm tới Trung Quốc, sau khi chuyến thăm của Ngoại trưởng Mỹ bị hủy vào phút chót.

Chính phủ Pháp vượt qua 2 cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm tại quốc hội

Việc 2 kiến nghị bất tín nhiệm bị bác bỏ đồng nghĩa kế hoạch cải cách chế độ hưu trí của Chính phủ Pháp, theo đó nâng tuổi nghỉ hưu từ 62 lên 64, đã được cơ quan lập pháp thông qua.

'Tiến trình hòa bình giữa Israel và Palestine được hồi sinh hiệu quả'

Theo Tổng Thư ký Ủy ban điều hành Tổ chức Giải phóng Palestine, Israel đã đồng ‎ý thực hiện một loạt biện pháp nhằm xoa dịu tình hình, đặc biệt là trong thời gian diễn ra tháng lễ Ramadan.

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida bất ngờ thăm Ukraine

Thủ tướng Kishida đã đến thành phố Przemysl, phía Đông Nam Ba Lan và giáp biên giới với Ukraine, dự kiến sẽ tới Ukraine vào chiều 21/3 (giờ địa phương) và gặp Tổng thống Zelensky.

Các ngân hàng của London không tránh khỏi ảnh hưởng từ Credit Suisse

Các lãnh đạo ngân hàng ở London đang chuẩn bị cho khả năng hàng trăm việc làm “bốc hơi” và tác động với lĩnh vực tài chính vốn đã không mấy khả quan của Anh sau thương vụ UBS mua lại Credit Suisse.

Trung Quốc ủng hộ tổ chức hội nghị ba bên với Hàn-Nhật trong năm nay

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân tuyên bố nước này ủng hộ việc tổ chức một hội nghị thượng đỉnh ba bên với Hàn Quốc và Nhật Bản trong năm nay.

Thủ tướng Nhật công bố kế hoạch mới cho Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Ngày 20/3, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã công bố một kế hoạch mới nhằm thúc đẩy chiến lược Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương rộng mở và tự do.
Trang 365 trong 2006 << < 330 358 359 360 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1003
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1003
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77230974