Tập đoàn SAAB tăng cường xuất khẩu máy bay chiến đấu sang Mỹ Latinh

Giám đốc Tập đoàn Quốc phòng SAAB kỳ vọng Chính phủ Colombia sẽ sớm hoàn tất kế hoạch mua sắm máy bay chiến đấu, đồng thời khẳng định Peru là một thị trường tiềm năng trong tương lai.

Chuyến tàu khách quốc tế Lào-Trung Quốc khởi hành chuyến đầu tiên

Hành khách sẽ mất khoảng 10 giờ 30 phút để di chuyển từ Vientiane tới Côn Minh và ngược lại, bao gồm cả thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh tại ga Boten bên phía Lào và ga Bohan bên phía Trung Quốc.

Hé lộ thông tin về thủ phạm trong vụ rò rỉ tài liệu mật của Mỹ

Người làm rò rỉ các tài liệu mật của Mỹ dẫn đến một cuộc điều tra an ninh quốc gia có biệt danh OG, đam mê súng và ở độ tuổi 20, "là một thanh niên mạnh mẽ, được huấn luyện và trang bị vũ khí."

Kiểm soát không lưu Nga phát hiện mục tiêu tiếp cận không phận

Sau khi phát hiện một mục tiêu trên không tiếp cận không phận, máy bay chiến đấu Nga đã xác định được đây là máy bay tuần tra căn cứ R-3C Orion của Đức và máy bay này chưa vượt qua không phận.

Nga: Tỷ lệ lạm phát lần đầu tiên giảm xuống dưới mức 4%

Theo Cơ quan thống kê quốc gia của Liên bang Nga, lạm phát của nước này trong tháng 3 ở mức 3,51% so với cùng kỳ năm ngoái, giảm mạnh so với mức 10,99% của tháng 2.

Ngành ngân hàng Mỹ dự báo có kết quả kinh doanh ảm đạm

Giới chuyên gia Mỹ có phần thận trọng hơn với dự báo kết quả kinh doanh của ngành ngân hàng không mấy khả quan trong quý vừa qua sau vụ phá sản SVB và 2 ngân hàng tầm trung khác.

Hàn Quốc phê duyệt dự án lớn để tự chế tạo máy bay tác chiến điện tử

Hàn Quốc đã phê duyệt kế hoạch trị giá 1,41 tỷ USD để phát triển máy bay tác chiến điện tử từ như một phần của nỗ lực giúp đặt nền móng cho hệ thống đối phó chiến tranh điện tử trong tương lai.

Các tàu hộ tống của Nga tiến hành diễn tập triển khai chiến đấu

Ở giai đoạn đầu cuộc diễn tập, các tàu hộ tống Anh hùng Liên bang Nga Aldar Tsydenzhapov, Gromky và Sovershenny đã thực hành thành công việc đi qua vùng nước hẹp theo nhóm và huấn luyện liên lạc.

Chính giới Đức chia sẻ quan điểm về việc đảm bảo quyền tự chủ của EU

Theo ông Rolf Muetzenich - lãnh đạo nhóm nghị sỹ đảng SPD, EU "thực sự phải nỗ lực xây dựng một vai trò độc lập nếu có thể và không xuất hiện như một phần phụ của Mỹ" tại châu Á.

Mỹ huy động toàn bộ khả năng quân sự để bảo vệ đồng minh Hàn Quốc

Mỹ và Hàn Quốc cam kết tăng cường hợp tác về mọi mặt trong chiến lược răn đe mở rộng của Mỹ để đối phó với các mối đe dọa gia tăng từ Triều Tiên.
Trang 331 trong 2008 << < 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 336 337 338 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1117
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1117
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77479215