Nhật Bản: Ném bom khói nhằm vào Thủ tướng Fumio Kishida

Một vụ ném bom khói đã xảy ra ngay trước khi Thủ tướng Fumio Kishida có bài phát biểu vận động tranh cử diễn ra sáng 15/4 tại tỉnh Wakayama, miền Tây Nhật Bản.

Lãnh đạo EU ủng hộ quan điểm "tự chủ chiến lược" tách rời với Mỹ

Trả lời phỏng vấn tờ Politco, Chủ tịch EC cho rằng ngày càng nhiều lãnh đạo trong EU lên tiếng ủng hộ phát biểu của Tổng thống Pháp rằng châu Âu cần kháng cự lại sức ép trở thành "bên theo gót Mỹ."

Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc lo ngại về đạo luật giảm lạm phát của Mỹ

Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Choo Kyung-ho đề nghị người đồng cấp Mỹ tiếp tục chú ý những lo ngại của các công ty Hàn Quốc, vì vẫn còn "những điều không chắc chắn" xung quanh đạo luật giảm lạm phát.

Tỷ lệ ủng hộ nội các của Thủ tướng Nhật Bản vượt mốc quan trọng

Tỷ lệ ủng hộ đối với nội các của ông Kishida đã tăng 3,6 điểm phần trăm so với tháng trước lên 33,5%. Tuy nhiên, tỷ lệ phản đối vẫn cao hơn tỷ lệ ủng hộ trong tháng thứ 8 liên tiếp.

Cựu Tổng thống Trump trở lại New York để trả lời thẩm vấn

Tổng chưởng lý New York cáo buộc ông Trump thực hiện một ý đồ kéo dài hàng thập kỷ nhằm thao túng giá trị nhà đất và giá trị tài sản ròng của ông để nhận các khoản vay ưu đãi và các lợi ích về thuế.

Kinh tế Hàn Quốc tăng trưởng chậm do xuất khẩu và đầu tư hạ tầng yếu

Hãng tin Yonhap dẫn báo cáo kinh tế hằng tháng của Bộ Kinh tế và Tài chính Hàn Quốc cho biết nước này đối mặt với tình trạng kinh tế tăng trưởng chậm do xuất khẩu và đầu tư cơ sở vật chất yếu.

Nhật Bản đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực cho lao động tay nghề cao

Theo biện pháp mới, Chính phủ Nhật Bản sẽ cấp thị thực cho ứng viên nước ngoài và áp dụng chính sách ưu đãi cho những người đáp ứng các điều kiện nhất định.

Cảnh sát biển Việt Nam và Trung Quốc tổ chức tuần tra liên hợp

Trong chuyến tuần tra, Cảnh sát biển Việt Nam đã lập tổ công tác liên ngành trực tiếp kiểm tra, nắm tình hình tàu cá Việt Nam đang đánh bắt trên khu vực về việc chấp hành các quy định của pháp luật.

Xung đột ở Syria: Jordan thúc đẩy kế hoạch hòa bình của các nước Arab

Theo một quan chức giấu tên, Jordan đã đề xuất thành lập một nhóm Arab chung "trực tiếp tham gia với Chính phủ Syria để soạn thảo một kế hoạch chi tiết nhằm chấm dứt cuộc xung đột."

50 quốc gia tham gia diễn tập hải quân quốc tế IMX/CE23

Cuộc diễn tập hải quân IMX/CE23 được tổ chức từ ngày 26/2 đến 17/3 nhằm trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh hàng hải và xác định giải pháp để duy trì tự do hàng hàng hải, thương mại quốc tế.
Trang 328 trong 2008 << < 321 322 323 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 334 335 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 665
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 665
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77489385