Hungary chính thức tuyên bố cấm nhập khẩu nông sản của Ukraine

Bộ trưởng Nông nghiệp Hungary Nagy xác nhận nước này sẽ tạm ngừng nhập khẩu ngũ cốc và hạt có dầu từ Ukraine, cũng như một số sản phẩm nông nghiệp khác "để bảo vệ lợi ích của nông dân trong nước."

Nhật Bản: Phát hiện chất nghi là thuốc súng ở nhà kẻ ném bom khói

Các nhân viên an ninh khám xét nhà riêng của thủ phạm ném bom khói về phía Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida, thu giữ nhiều vật dụng cá nhân, trong đó có máy tính và chất được cho là thuốc súng.

Brazil gợi ý về "G20 chính trị" làm trung gian giữa Nga và Ukraine

Tổng thống Brazil Lula da Silva nhấn mạnh ở thời điểm hiện tại, điều quan trọng là tạo ra một G20 kiểu khác để nhanh chóng tìm giải pháp chấm dứt cuộc xung đột Nga-Ukraine và thiết lập hòa bình.

Hội đồng AU họp khẩn về diễn biến chính trị và an ninh tại Sudan

Cơ quan y tế Sudan cho biết ít nhất 56 dân thường đã thiệt mạng và hơn 590 người bị thương trong các cuộc giao tranh hơn một ngày qua giữa quân đội và lực lượng bán quân sự ở nước này.

Nhiều đồng minh lo ngại về việc Mỹ xử lý vụ tài liệu mật bị rò rỉ

Nhiều đồng minh đã bày tỏ sự hoài nghi về cách bảo vệ và xử lý thông tin tình báo ở Mỹ, đồng thời muốn Washington giảm bớt việc sử dụng tài liệu được đánh dấu "NOFORN."

Thế giới tuần qua: Những tín hiệu cảnh báo

(ĐCSVN) - Một số sự kiện thế giới nổi bật trong tuần qua (10-16/4) như việc IMF và WB hạ dự báo tăng trưởng toàn cầu, giá dầu trên đà quay lại ngưỡng 100 USD/thùng, bất ổn ở Sudan, nguy cơ Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen bị gián đoạn, Italy ban bố tình trạng khẩn cấp ứng phó với người di cư...

Cuba đánh giá cao sự ủng hộ của ASEAN trong cuộc chiến cấm vận

Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodríguez cảm ơn sự hỗ trợ không ngừng của Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đối với đảo quốc Caribe trong cuộc chiến chống bao vây cấm vận.

IMF dự báo kinh tế châu Âu sụt giảm mạnh nhưng không suy thoái

Theo dự báo của IMF được công bố hồi đầu tuần này, Khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) sẽ đạt mức tăng trưởng 0,8% trong năm nay dù Đức được cho là sẽ chứng kiến một cuộc suy thoái nhẹ.

Singapore đối mặt nguy cơ tái bùng phát COVID-19 trên diện rộng

Singapore đang bước vào đợt lây nhiễm COVID-19 mới với số ca mắc hằng ngày ước tính tăng từ khoảng 1.400 ca trong tháng Ba, lên 4.000 ca chỉ trong tuần trước.

Các nước Arab đóng vai trò dẫn dắt tìm giải pháp cho khủng hoảng Syria

Các quan chức ngoại giao của 9 nước Arab đã nhóm họp tại Saudi Arabia và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thế giới Arab đóng vai trò dẫn đầu trong các nỗ lực nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng ở Syria.
Trang 326 trong 2008 << < 319 320 321 322 323 324 325 326 327 328 329 330 331 332 333 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 553
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 553
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77485752