Australia tổ chức tập trận Talisman Sabre lớn nhất từ trước đến nay

Cuộc tập trận Talisman Sabre là hoạt động huấn luyện kết hợp song phương lớn nhất giữa Lực lượng Phòng vệ Australia và quân đội Mỹ, phản ánh quan hệ liên minh Australia-Mỹ.

Tổng thống Nga Putin tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc

Cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc diễn ra sau chuyến thăm Nga của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hồi tháng trước.

Ngoại trưởng G7 nhóm họp tại Nhật Bản, thảo luận nhiều vấn đề quốc tế

Dự kiến trong hai ngày tới, các nhà ngoại giao hàng đầu G7 sẽ thảo luận các vấn đề như khủng hoảng Ukraine, giải trừ hạt nhân, chế độ Taliban cầm quyền tại Afghanistan...

Iraq bắt giữ một thủ lĩnh nguy hiểm của tổ chức Nhà nước Hồi giáo

Các nhân viên cơ quan tình báo Iraq đã bắt giữ 4 chiến binh có liên hệ với "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng ở tỉnh miền Bắc Nineveh, trong đó một đối tượng được xác định là thành viên cấp cao của IS.

Mỹ: Bốn người thiệt mạng trong vụ xả súng tại tiệc sinh nhật ở Alabama

Có hơn 20 người đã trúng đạn trong vụ hỗn chiến dẫn đến nổ súng tại bữa tiệc sinh nhật ở Alabama (Mỹ) vào đêm 15/4 (giờ địa phương), nhà chức trách chưa tiết lộ thông tin chi tiết về các nghi phạm.

Nhân viên y tế tại Anh có thể tiếp tục đình công đến dịp Giáng sinh

Công đoàn ngành y tá (RCN) của Anh cho biết các cuộc đình công sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 tới, sau đó hiệp hội sẽ tiến hành bỏ phiếu về việc tiếp tục đình công đến cuối năm.

Dấu ấn tốt đẹp của Năm Việt Nam-Italy 2023 tại vùng Umbria

Umbria là vùng đầu tiên mà Đại sứ quán Việt Nam tổ chức các hoạt động kỷ niệm và quảng bá sau Lễ khai mạc Năm Việt Nam-Italy được tổ chức tại thủ đô Rome cuối tháng Ba vừa qua.

EC "không chấp nhận" hành động đơn phương đối với ngũ cốc Ukraine

Trong tuyên bố ngày 16/4, Ủy ban châu Âu (EC) cho biết việc Ba Lan và Hungary đã áp đặt lệnh cấm nhập khẩu một số nông sản từ Ukraine là "không thể chấp nhận được."

LHQ nhấn mạnh vai trò của Ai Cập trong duy trì an ninh khu vực

Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Ai Cập ngày 16/4, người đứng đầu LHQ lưu ý chiến sự leo thang có thể gây ra hậu quả thảm khốc đối với dân thường và tình hình nhân đạo mong manh hiện nay ở Sudan.

Houthi tiếp tục thỏa thuận trao đổi tù nhân với chính phủ Yemen

Động thái của Houthi diễn ra chỉ vài giờ sau khi lực lượng này và chính phủ Yemen hoàn tất thành công một cuộc trao đổi gần 900 tù nhân của cả hai bên, kéo dài ba ngày qua.
Trang 324 trong 2008 << < 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 327 328 329 330 331 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 695
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 695
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77489671