Nga ủng hộ Brazil trở thành thành viên thường trực của HĐBA

Ngày 17/4, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nhấn mạnh nước này tái khẳng định sự ủng hộ nguyện vọng của Brazil trở thành thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Tổng thư ký LHQ kêu gọi làm mới cấu trúc tài chính toàn cầu

Tổng thư ký LHQ nhấn mạnh thế giới đang cần hệ thống tài chính chặt chẽ, phối hợp tốt và phản ánh đúng thực trạng kinh tế, giúp ổn định tình hình kinh tế, đồng thời giúp các nước đầu tư vào SDG.

G7 phản đối 'hoạt động quân sự hóa' của Trung Quốc ở Biển Đông

Các nhà ngoại giao hàng đầu G7 nêu rõ: "Không có cơ sở pháp lý nào cho các tuyên bố chủ quyền biển rộng lớn của Trung Quốc ở Biển Đông và chúng tôi phản đối các hoạt động quân sự hóa của Trung Quốc."

IMF: Trung Quốc sẽ là đầu tàu tăng trưởng của thế giới trong 5 năm tới

Hãng tin Bloomberg phân tích số liệu từ báo cáo Triển vọng Kinh tế Thế giới của IMF công bố vào tuần trước cho thấy 22,6% tổng tăng trưởng kinh tế toàn cầu vào năm 2028 là từ Trung Quốc.

Thái Lan sẵn sàng ứng phó với số ca mắc COVID-19 tăng sau Tết Songkran

Chuyên gia y tế Thái Lan khuyến cáo những người vui chơi Tết Songkran nên theo dõi sức khỏe bản thân trong 7 ngày, tránh tiếp xúc người già, đồng thời xét nghiệm ngay nếu xuất hiện các triệu chứng.

Nga nối lại hoạt động kiểm tra tàu theo Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Theo quan chức Bộ Ngoại giao Nga, hoạt động kiểm tra tàu theo Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen phụ thuộc cả vào yếu tố thời tiết và quan trọng nhất là việc tàu đó có tuân thủ đầy đủ các quy định hay không.

Chuyên gia Cuba: Cuộc hội ngộ giữa những người anh em Việt Nam-Cuba

Với Cuba, việc tiếp đón một lãnh đạo cấp cao Việt Nam tại La Habana không chỉ là nghi thức ngoại giao, mà còn là cuộc hội ngộ giữa những người anh em sau một thời gian không gặp do cách trở địa lý.

Cộng hòa Séc không có kế hoạch cấm nhập khẩu nông sản của Ukraine

Séc cho rằng thay vì hành động riêng rẽ, tác động thị trường đối với các nước láng giềng liên quan việc nhập khẩu nông sản từ Ukraine cần đến một giải pháp đồng bộ, được các thành viên EU thống nhất

Đảm bảo kiềm chế lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

TTXVN giới thiệu chùm bài "Đảm bảo kiềm chế lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế," phác họa nỗ lực của các nước, trong đó có Việt Nam, vừa đảm bảo kiềm chế lạm phát vừa thúc đẩy tăng trưởng,

Israel ngăn chặn thành công nhiều vụ việc tấn công khủng bố

Chỉ huy trưởng Cảnh sát vùng Jerusalem cho biết một số vụ tấn công đã bị ngăn chặn nhờ thông tin chỉ điểm, trong khi những vụ việc khác được các cảnh sát phát hiện và vô hiệu hóa kịp thời.
Trang 321 trong 2008 << < 314 315 316 317 318 319 320 321 322 323 324 325 326 327 328 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1553
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1553
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77463378