Căng thẳng leo thang trong quan hệ giữa Azerbaijan và Armenia

Azerbaijan đã thiết lập một trạm kiểm soát trên tuyến đường bộ duy nhất đi qua lãnh thổ Azerbaijan và nối Armenia với khu vực tranh chấp Nagorny-Karabakh, gây phản ứng từ phía Yerevan.

Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ thông báo đóng cửa đại sứ quán tại Sudan

Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết nước này đã đóng cửa đại sứ quán tại Khartoum, sơ tán nhân viên cùng gia đình của họ tại cơ quan này, do tình hình an ninh hiện tại ở Sudan.

Cựu Tổng thống Peru Toledo bị dẫn độ về nước do cáo buộc tham nhũng

Cựu Tổng thống Peru, ông Alejandro Toledo, bị cáo buộc đã nhận hàng chục triệu USD từ tập đoàn Odebrecht để đổi lấy các hợp đồng công trình công cộng và phải đối mặt với mức án đề nghị hơn 20 năm tù.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga và Trung Quốc dự Hội nghị SCO tại Ấn Độ

Theo kế hoạch, tất cả Bộ trưởng Quốc phòng của các quốc gia thành viên Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO), ngoại trừ Pakistan, sẽ trực tiếp tham dự hội nghị tổ chức trong hai ngày 27 và 28/4.

Moskva tuyên bố sẽ đáp trả nếu G7 cấm xuất khẩu hàng hóa vào Nga

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Medvedev nêu rõ nếu G7 cấm xuất khẩu hàng hóa vào Nga thì Moskva cũng ngừng xuất khẩu hàng hóa vào G7 và sẽ dừng luôn cả thỏa thuận ngũ cốc.

LHQ lên án vụ tấn công ở miền Trung Mali khiến dân thường thiệt mạng

Phái bộ Gìn giữ hòa bình của LHQ tại Mali tuyên bố sẵn sàng cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết cho chính quyền Mali để tiến hành điều tra, nhanh chóng đưa thủ phạm vụ đánh bom liều chết ra xét xử.

Lực lượng vũ trang Anh sơ tán các nhà ngoại giao khỏi Sudan

Anh đã huy động lực lượng vũ trang hỗ trợ sơ tán các nhân viên ngoại giao Xứ sở sương mù cùng các thành viên gia đình của họ nhanh chóng rời khỏi Sudan.

9 thanh niên bị thương trong vụ nổ súng tại bữa tiệc ở bang Texas

9 người bị bắn trong vụ nổ súng tại một bữa tiệc tại hạt Jasper thuộc bang Texas vào sáng sớm 23/4 không bị đe dọa đến tính mạng, nhưng 8 người trong số đó đã được đưa đến bệnh viện.

Nhật Bản nỗ lực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Hội nghị thượng đỉnh G7

Hơn 5.600 cảnh sát được triển khai để đảm bảo an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh G7 tại Hiroshima, chính quyền tỉnh cũng cấm tuyệt đối máy bay không người lái xuất hiện gần địa điểm diễn ra hội nghị.

Iran "nhận đề xuất" triển khai đường bay tới Saudia Arabia

Trước đó, tại cuộc họp ở Bắc Kinh hồi đầu tháng Tư, Ngoại trưởng Iran và người đồng cấp Saudi Arabia đã ký một tuyên bố chung khẳng định việc nối lại quan hệ ngoại giao có hiệu lực ngay lập tức.
Trang 311 trong 2007 << < 304 305 306 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 317 318 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 459
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 459
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77421430