Trung Quốc: Đối thoại là giải pháp cho cuộc khủng hoảng Ukraine

Theo Chủ tịch Tập Cận Bình, Trung Quốc sẽ cử một đặc phái viên của chính phủ nước này về các vấn đề Á-Âu đến thăm Ukraine và các quốc gia khác để tạo mối liên lạc sâu rộng với tất cả các bên.

Nhật Bản chấm dứt kiểm soát biên giới phòng dịch sớm hơn dự kiến

Việc Nhật Bản chấm dứt các biện pháp kiểm soát biên giới phòng dịch COVID-19 từ ngày 29/4 được kỳ vọng sẽ hồi sinh ngành du lịch "xứ sở hoa anh đào."

Nhiều nước mong muốn xây dựng cơ chế thương mại toàn diện với Hàn Quốc

Cơ quan Hải quan Hàn Quốc cho biết Tuyên bố Seoul dựa trên sự đồng thuận, thừa nhận tầm quan trọng của hợp tác và đoàn kết giữa các cơ quan hải quan nhằm thúc đẩy thương mại toàn cầu.

Tổng thư ký LHQ cảnh báo việc thực hiện SDGs không đạt tiến triển

Tổng Thư ký chỉ ra rằng số người sống trong cảnh nghèo khổ cùng cực ngày nay cao hơn so với cách đây 4 năm, và cứ theo xu hướng này, chỉ 30% quốc gia trên thế giới đạt được mục tiêu SDGs 1 vào 2030.

Chính phủ Séc thông qua thoả thuận hợp tác quốc phòng với Mỹ

Thoả thuận Hợp tác quốc phòng (DCA) với Mỹ đề cập đến tất cả các chủ đề liên quan khả năng hiện diện binh sỹ Mỹ tại Séc hoặc sự hợp tác giữa các lực lượng vũ trang Mỹ và Séc trên lãnh thổ Séc.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức kêu gọi tăng tốc mua sắm vũ khí quân sự

Bộ trưởng Quốc phòng Pistorius đang phải đối mặt với một nhiệm vụ hết sức quan trọng là củng cố quân đội Đức sau nhiều thập kỷ thiếu đầu tư kể từ khi Chiến tranh Lạnh kết thúc.

EU kích hoạt kế hoạch cải cách luật quản lý ngành dược phẩm

EU triển khai kế hoạch cải cách luật dược phẩm nhằm đảm bảo mọi người dân trong khối này có thể tiếp cận cả những phương thức điều trị đột phá mới và cả các loại thuốc gốc (generic drug).

Italy tổ chức hội nghị song phương về việc tái thiết Ukraine

Bộ trưởng Doanh nghiệp và Sản xuất tại Italy cho biết: “Cần phải tiến hành kế hoạch quan trọng, có ý nghĩa của Liên minh châu Âu (EU) nhằm tổ chức tái thiết Ukraine, bắt đầu từ bây giờ."

Tiêm kích MiG-31 của Nga rơi tại vùng Murmansk khi đang tập huấn

Chiếc MiG-31 đã rơi xuống một khu vực vắng vẻ khi đang bay tập huấn định kỳ, cả hai phi công đều đã thoát khỏi chiếc máy bay gặp nạn và được một trực thăng cứu hộ hỗ trợ.

Indonesia đặt mua thêm 18 chiến đấu cơ Rafale của Pháp

Đơn hàng trên nằm trong số 42 chiến đấu cơ Rafale mà Jakarta dự định đặt mua từ Pháp nhằm hiện đại hóa lực lượng không quân.
Trang 304 trong 2007 << < 297 298 299 300 301 302 303 304 305 306 307 308 309 310 311 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 912
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 912
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77265408