Ấn Độ tham vọng sẽ dẫn đầu thế giới về năng lực trí tuệ nhân tạo

Thủ tướng Modi cho biết các sáng kiến như Sứ mệnh Lượng tử quốc gia, Sứ mệnh AI của Ấn Độ và Sứ mệnh Chất bán dẫn Ấn Độ sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đổi mới trẻ và các nhà đầu tư toàn cầu.

Chuyển đổi năng lượng: Châu Âu nhấn mạnh vai trò của công nghệ hạt nhân

Tham vọng của các quốc gia châu Âu là phát triển năng lượng hạt nhân để đạt được các mục tiêu về khí hậu, nhưng lĩnh vực này đang đối mặt nhiều khó khăn về chi phí và tiến độ triển khai các dự án.

Mỹ-Ai Cập thảo luận về đàm phán ngừng bắn và trao đổi con tin ở Dải Gaza

Ngoại trưởng Mỹ Blinken đã thảo luận với Tổng thống Ai Cập El-Sisi với nội dung trọng tâm là cuộc xung đột ở Dải Gaza; nỗ lực của các nước trung gian để đạt lệnh ngừng bắn và trao đổi con tin.

HĐBA bỏ phiếu về nghị quyết mới kêu gọi ngừng bắn tại Gaza do Mỹ bảo trợ

Trong bản dự thảo này, Mỹ cho rằng một lệnh ngừng bắn ngay lập tức và bền vững trong vòng khoảng 6 tuần sẽ giúp bảo vệ dân thường và cho phép triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ nhân đạo.

Phái bộ hải quân của Liên minh châu Âu ở Biển Đỏ phá hủy vũ khí của Houthi

Phái bộ hải quân của EU cho biết một tàu chiến Pháp đã phá hủy tên lửa đạn đạo và một tàu Đức đã phá hủy xuồng máy không người lái của lực lượng Houthi, bị phát hiện gần các tàu thương mại.

Cộng hòa Chad: 42 người chết sau các cuộc đụng độ vũ trang giữa các cộng đồng

Bộ An ninh công cộng và Di trú Cộng hòa Chad cho biết một ngôi làng đã bị phóng hỏa và 175 người bị bắt giữ trong các cuộc đụng độ giữa các cộng đồng đối địch ở miền Đông nước này.

Hàn Quốc kiên quyết giữ kế hoạch tăng chỉ tiêu tuyển sinh y khoa

Thủ tướng Han nhấn mạnh việc tăng chỉ tiêu tuyển sinh các trường y khoa thêm 2.000 sinh viên là mức tăng tối thiểu nhằm giải quyết tình trạng thiếu bác sỹ.

Các nước Arab tái nhấn mạnh tính cấp thiết của lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các quan chức Arab nhấn mạnh sự cấp thiết phải đảm bảo một lệnh ngừng bắn, tăng cường tiếp cận viện trợ nhân đạo và mở tất cả các cửa khẩu biên giới giữa Israel và Gaza.

Bầu cử Indonesia: Bộ trưởng Quốc phòng Prabowo Subianto đắc cử tổng thống

Theo kết quả kiểm phiếu tại 38 tỉnh trong nước, ông Prabowo Subianto và người đồng hành, ứng cử viên Phó Tổng thống Gibran Rakabuming Raka giành được 58,58% phiếu ủng hộ.

Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu thảo luận về nhiều thách thức

Hội nghị sẽ thảo luận về các vấn đề cấp bách hiện nay, bao gồm việc tăng cường và đẩy nhanh viện trợ cho Ukraine, xây dựng chiến lược phòng thủ chung cho châu Âu, tình hình nhân đạo tại Gaza...
Trang 26 trong 2004 << < 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 931
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 931
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997536