Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan cam kết xây dựng Hiến pháp mới

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan nêu rõ: “Bây giờ chúng ta có một nhiệm vụ mới và một cơ hội mới trước mắt. Đây là việc mang lại cho đất nước chúng ta một Hiến pháp mới và mang tính dân sự.”

Tổng thống Pháp kêu gọi EU phản ứng thống nhất về vấn đề người di cư

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã đề xuất sự hợp tác giữa cảnh sát và một ngân sách chung của các nước EU nhằm quản lý dòng người di cư, tăng cường giám sát trên không và trên biển.

Khoảng 4,3 triệu cử tri Slovakia đi bầu Quốc hội trước thời hạn

Giới phân tích nhận định kết quả cuộc bầu cử và việc thành lập chính phủ mới ở Slovakia sẽ ảnh hưởng lớn tới chính sách đối ngoại của quốc gia Trung Âu với 5,5 triệu dân này.

Quân đội Hàn Quốc và Mỹ tiến hành diễn tập chung chống khủng bố

Trong quá trình huấn luyện, hai bên đã thực hiện các hoạt động diễn tập phối hợp tìm kiếm và lục soát tại các tòa nhà, giải cứu con tin, đồng thời xác định vị trí và chế ngự những phần tử khủng bố.

Iran xem xét sử dụng hệ thống thanh toán điện tử của Nhóm BRICS

Chủ tịch Quốc hội Iran Bagher Ghalibaf nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kích hoạt hệ thống thanh toán BRICS Pay khi 30% số giao dịch của Iran được thực hiện với Trung Quốc, Nga, Ấn Độ và Nam Phi.

EU gia hạn quy chế bảo vệ tạm thời đối với người tị nạn Ukraine

Quy chế bảo vệ tạm thời cho phép hơn 4 triệu người tị nạn Ukraine đang sinh sống ở EU được quyền tiếp cận thị trường lao động, nhà ở và giáo dục cho trẻ em.

Tổng thống Mỹ Biden ký ban hành đạo luật ngân sách tạm thời

Tổng thống Joe Biden đã ký ban hành đạo luật ngân sách tạm thời nhằm ngăn nguy cơ chính phủ Mỹ đóng cửa một phần và cho phép duy trì hoạt động của chính phủ cho đến hết ngày 17/11 tới.

Đại biểu của 73 quốc gia trên thế giới dự Đối thoại toàn cầu Berlin

Đối thoại toàn cầu Berlin được tổ chức theo đề xuất từ ông Lars-Hendrik Röller, giáo sư kinh tế tại ESMT và trước đây là Cố vấn kinh tế trong 10 năm cho cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Đàm phán tại Quốc hội tiếp tục bế tắc, Chính phủ Mỹ chuẩn bị đóng cửa

Nếu Quốc hội Mỹ không phê chuẩn kế hoạch ngân sách chi cho các hoạt động của chính phủ trước ngày 1/10, hàng triệu nhân viên liên bang và quân nhân phải tạm thời nghỉ việc hoặc bị chậm trả lương.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ, Nhật Bản nhất trí tăng cường hợp tác an ninh

Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản và Mỹ khẳng định thúc đẩy hơn nữa hợp tác quốc phòng 3 bên Mỹ-Nhật-Hàn trong bối cảnh Triều Tiên tiếp tục phát triển các chương trình tên lửa và hạt nhân.
Trang 222 trong 2081 << < 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 793
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 793
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82104427