Mỹ cân nhắc việc đưa Triều Tiên trở lại danh sách các nước tài trợ khủng bố

(ĐCSVN) – Ngày 19/4, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson cho biết, chính quyền Washington đang cân nhắc tới phương án đưa Triều Tiên quay trở lại danh sách các nước tài trợ chủ nghĩa khủng bố trong một động thái nhằm gia tăng sức ép đối với Bình Nhưỡng liên quan tới vấn đề hạt nhân.

Tòa Quốc tế xử Monsanto về tội ác chiến tranh Việt Nam

(Tin tức 24h) - Tòa Quốc tế Monsanto kết luận, công ty Monsanto phạm nhiều tội danh, trong đó có tội hủy diệt môi trường và gây tổn hại nghiêm trọng đối với người Việt Nam.

Tàu Hải cảnh Trung Quốc bị đâm chìm

(Tin tức 24h) - Từng rượt đuổi tàu Phhilippines, tàu Hải cảnh 3062 của Trung Quốc bất ngờ bị đâm chìm hôm 18/4 khiến 8 cảnh sát biển nước này bị thương.

Mỹ đang tìm cách để gia tăng sức ép đối với Triều Tiên

Reuters đưa tin ngày 19/4, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson tuyên bố Mỹ đang tìm cách để gây sức ép đối với Triều Tiên liên quan đến chương trình hạt nhân của nước này, bao gồm cả việc Bình Nhưỡng có nên được cho ra khỏi danh sách các nhà nước tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố của Mỹ hay không.

Australia, Mỹ chuyển hướng tuyển dụng lao động

(Chinhphu.vn) – Chính phủ hai nước Australia và Mỹ đang chuẩn bị các công việc liên quan trong điều chỉnh công tác tuyển dụng lao động nước ngoài với mục đích ưu tiên lao động trong nước.

Thủ tướng Anh: Tổng tuyển cử để bảo đảm ổn định chính trị

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Anh Theresa May kêu gọi tiến hành tổng tuyển cử ở nước này trước thời hạn vào ngày 8/6 tới vì đây là cách duy nhất để bảo đảm ổn định chính trị trong nhiều năm tới.

Trung Quốc kêu gọi Triều Tiên kiềm chế

(ĐCSVN) – Ngày 19/4, Trung Quốc kêu gọi Triều Tiên kiềm chế các hành động và lời nói có nguy cơ làm gia tăng căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.

Tổng thống Philippine sắp sang thăm Nhật Bản

(ĐCSVN) – Ngày 19/4, báo chí Nhật Bản dẫn một số nguồn tin ngoại giao cho biết: Tổng thống Philippine Rodrigo Duterte dự kiến sẽ sang thăm Nhật Bản vào đầu tháng 6/2017 để thảo luận với các nhà lãnh đạo nước chủ nhà về một số vấn đề an ninh khu vực.

OPCW: Vụ tấn công tại Syria đã sử dụng khí sarin

(ĐCSVN) – Ngày 19/4, Tổng giám đốc Tổ chức Cấm Vũ khí Hóa học (OPCW) Ahmet Uzumcu tuyên bố cho biết khí sarin hay một chất tương tự đã được sử dụng trong vụ đánh bom xảy ra trưa 4/4 tại thị trấn Khan Sheikhoun, tỉnh Idlib, Syria.

Trung Quốc kêu gọi Triều Tiên kiềm chế

(ĐCSVN) – Ngày 19/4, Trung Quốc kêu gọi Triều Tiên kiềm chế các hành động và lời nói có nguy cơ làm gia tăng căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 764
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 765
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77453124