Bầu cử Đức: Cuộc đua lộ rõ quán quân

(Chinhphu.vn) - Vào thời điểm chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là diễn ra cuộc tổng tuyển cử Liên bang ở Đức thì hầu như tất cả mọi dự đoán trong dư luận Đức đều cho rằng, bà Angela Merkel chắc chắn sẽ chiến thắng.

Khai mạc khóa họp thứ 72 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

(Chinhphu.vn) - Rạng sáng 13/9 (giờ Việt Nam), khóa họp thứ 72 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã khai mạc với sự tham dự của đại diện đến từ 193 quốc gia thành viên và các tổ chức quốc tế.

Mỹ: Mức nợ công kỷ lục

(Chinhphu.vn) - Lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, mức nợ công lên tới 20.000 tỷ USD. Thông tin này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump ký dự thảo tăng trần nợ công tạm thời trong 3 tháng tới.

Bà Halimah Yacob trở thành Tổng thống Singapore

Trưa 13/9, bà Halimah Yacob (Ha-li-ma Y-a-cốp) đã chính thức được tuyên bố là Tổng thống đắc cử của Singapore, sau khi đã đệ trình các giấy tờ theo đúng quy định vào sáng cùng ngày - bước cuối cùng trong tiến trình ứng cử chức vụ tổng thống và không có ý kiến phản đối.

TTK LHQ bổ nhiệm đặc phái viên đầu tiên về vấn đề các đại dương

Người phát ngôn của Liên hợp quốc (LHQ), Stephane Dujarric ((Xtê-phan Du-gia-rích) cho biết ngày 12/9, Tổng thư ký LHQ (TTK LHQ) Antonio Guterres (An-tô-ni-u Gu-te-rết) đã bổ nhiệm ông Peter Thomson (Pi-tơ Thôm-xơn) - người sắp mãn nhiệm chức Chủ tịch Đại hội đồng LHQ, làm đặc phái viên đầu tiên về vấn đề các đại dương với nỗ lực tăng cường bảo vệ biển trên thế giới.

Trung Quốc: Thủ đô Bắc Kinh sẵn sàng cho Đại hộI Đảng lần thứ XIX

Chính quyền thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đã cam kết đảm bảo an ninh tối đa phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIX Đảng Cộng sản Trung Quốc sắp tới.

HĐBA LHQ thông qua nghị quyết trừng phạt mới đối với Triều Tiên

(Chinhphu.vn) – Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc vừa thông qua nghị quyết trừng phạt mới đối với Triều Tiên với số phiếu ủng hộ tuyệt đối.

Tấn công nhằm vào lực lượng an ninh tại bán đảo Sinai khiến hàng chục người thương vong

(ĐCSVN) – Ngày 11/9, các tay súng của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã tấn công một đoàn xe của lực lượng cảnh sát Ai Cập tại bán đảo Sinai khiến 18 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Thế giới có hơn 3,5 triệu trẻ em tị nạn không được đến trường

(ĐCSVN) – Trong báo cáo công bố ngày 11/9, Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn (UNHCR) cho biết, thế giới có hơn 3,5 triệu trẻ em tị nạn đã không có cơ hội đến trường trong năm học vừa qua.

Bầu cử Đức: Bà Angela Merkel tiến gần hơn đến nhiệm kỳ Thủ tướng thứ tư

Tối 11/9 theo giờ địa phương, bà Angela Merkel (An-giê-la Méc-ken) - ứng viên Thủ tướng Đức nhiệm kỳ tới, đã có cuộc trả lời chất vấn trên truyền hình trước 150 người đại diện cho khoảng 60 triệu cử tri Đức tham gia bỏ phiếu bầu Quốc hội Liên bang vào ngày 24/9 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1109
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1109
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106565