Thủ tướng Ireland từ chức lãnh đạo đảng cầm quyền

(ĐCSVN) – Ngày 17/5, Thủ tướng Ireland Enda Kenny đã tuyên bố từ chức lãnh đạo đảng Fine Gael.

ASEAN nhóm họp về lĩnh vực văn hóa

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/5, Hội nghị lần thứ 18 Tiểu ban Văn hóa  thuộc Ủy ban Văn hóa - Thông tin ASEAN và cuộc họp lần thứ 6 của Mạng lưới hợp tác văn hóa ASEAN+3 được tổ chức tại Đà Nẵng.

Mỹ bắt đầu tiến hành bàn giao pháo M777 cho lục quân Ấn Độ

Mạng Zee News của Ấn Độ ngày 18/5 đưa tin, hai trong số 145 khẩu pháo cực nhẹ M777 do tập đoàn BAE Systems tại Mỹ chế tạo sẽ được bàn giao cho lục quân Ấn Độ vào cuối tuần này.

Hàn Quốc: Nối lại liên lạc với Triều Tiên là cần thiết

(Chinhphu.vn) - Theo Bộ Thống nhất Hàn Quốc, mở lại đường dây nóng liên lạc giữa nước này với Triều Tiên là hết sức cần thiết khi tân Tổng thống Moon Jae-in tuần qua đã cam kết sẽ tìm kiếm cách tiếp cận theo hướng vừa phi hạt nhân, vừa đối thoại với Triều Tiên.

UNICEF: 1/4 trẻ em Trung Đông – Bắc Phi sống trong nghèo khổ

(ĐCSVN) – Nghèo đói tiếp tục ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ em khu vực Trung Đông và Bắc Phi, với 29 triệu trẻ em phải sống trong những điều kiện thiếu thốn – báo cáo phân tích của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) công bố ngày 16/5 cho biết.

Tổng thống Venezuela kéo dài tình trạng khẩn cấp

(ĐCSVN) – Ngày 16/5, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã ký sắc lệnh tiếp tục kéo dài tình trạng khẩn cấp kinh tế trong vòng 60 ngày nhằm bảo đảm quyền tiếp cận của người dân nước này đối với các dịch vụ cơ bản.

Nhật Bản: Rơi máy bay của GSDF, toàn bộ phi hành đoàn thiệt mạng

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Nhật Bản ngày 16/5 cho biết: Toàn bộ 4 thành viên phi hành đoàn (gồm 2 phi công và 2 thợ máy) trong chiếc máy bay của Lực lượng phòng vệ mặt đất Nhật Bản (GSDF) gặp nạn tại phía Bắc Nhật Bản trước đó 1 ngày đã thiệt mạng.

Tổng thống Mỹ sẽ phát biểu về Hồi giáo khi đến Saudi Arabia

Ngày 16/5, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có bài phát biểu quan trọng về niềm tin Hồi giáo trong chuyến thăm Saudi Arabia, nơi có nhiều đền thờ linh thiêng đối với những người theo đạo Hồi.

Trao đổi thông tin tín dụng giúp thúc đẩy các nền kinh tế thành viên

(Chinhphu.vn) - Việc xây dựng mô hình trao đổi thông tin tín dụng xuyên biên giới thành công sẽ góp phần bảo đảm công bằng, minh bạch trong hợp tác đầu tư, giảm thiểu tối đa những rủi ro do thông tin bất cân xứng mang lại.

Pháp, Đức thống nhất cải tổ Ngôi nhà chung châu Âu

(Chinhphu.vn) – Trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên, tân Tổng thống Pháp Macron đã trao đổi với Thủ tướng Đức Markel về tương lai châu Âu.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 366
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 366
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77972386