Khánh thành bức tượng đồng “Xin lỗi Việt Nam” tại Hàn Quốc

Ngày 26/4, Quỹ Hòa bình Hàn - Việt đã tổ chức lễ khánh thành bức tượng đồng “Xin lỗi Việt Nam” (Pieta Việt Nam) tại Trung tâm Hòa bình St. Francis (Xanh Phran-xít) trên đảo Jeju (Chê-chu) của Hàn Quốc.

Bộ trưởng Tái thiết Nhật Bản từ chức vì phát ngôn lỡ lời

(ĐCSVN) – Bộ trưởng Tái thiết Nhật Bản Masahiro Imamura ngày 26/4 đã từ chức sau khi có tuyên bố "lỡ lời”, gây khó chịu đối với những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa động đất, sóng thần năm 2011.

Mỹ và Canada tranh cãi "nảy lửa" về tranh chấp thương mại

Căng thẳng thương mại giữa Canada và Mỹ tiếp tục gia tăng trong ngày 25/4 khi Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiếp tục đe dọa đối với ngành sữa của Canada liên quan đến hệ thống quản lý nguồn cung và chính sách định giá mới của quốc gia láng giềng phía Bắc.

Nga đề nghị LHQ soạn thảo chiến lược đấu tranh chống tin thất thiệt

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đã đề nghị Liên hợp quốc bắt tay soạn thảo chiến lược đấu tranh chống phao tin nhảm trên các phương tiện thông tin đại chúng và đưa vào nghị quyết của Đại hội đồng Liên hợp quốc những quy tắc phù hợp.

Triều Tiên tuyên bố sẵn sàng đáp trả các hành động quân sự của Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 25/4, Triều Tiên kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Triều Tiên – KPA (25/4/1932-25/4/2017) với những lời tuyên bố mạnh mẽ trực tiếp nhằm vào Mỹ.

Tàu ngầm hạt nhân của Mỹ cập cảng Hàn Quốc

Kênh truyền hình YTN dẫn nguồn tin của quân đội Hàn Quốc ngày 25/4 cho biết tàu ngầm USS Michigan chạy bằng năng lượng hạt nhân được trang bị tên lửa hành trình đã cập cảng Busan (Bu-xan), miền Nam Hàn Quốc, trong bối cảnh căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên leo thang. Tuy nhiên, YTN không nêu rõ chính xác thời gian tàu này cập cảng.

Tình hình bán đảo Triều Tiên vẫn ‘nóng’

(Chinhphu.vn) – Ngày 24/4, lãnh đạo các nước Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản đã có các cuộc điện đàm trao đổi về tình hình trên bán đảo Triều Tiên nhằm tìm giải pháp thích hợp để giảm gia tăng căng thẳng liên quan đến chương trình tên lửa của Triều Tiên.

Mỹ triển khai nhiều vũ khí chiến lược tới bán đảo Triều Tiên

Ngày 25/4, hãng thông tấn Yonhap cho biết Mỹ đã điều nhiều vũ khí chiến lược tới bán đảo Triều Tiên để tiến hành một cuộc huấn luyện quy mô lớn trên vùng biển gần khu vực này.

Nga bác bỏ cáo buộc tấn công mạng nhằm vào quân đội Đan Mạch

Ngày 24/4, Điện Kremlin đã bác bỏ các cáo buộc cho rằng Nga tiến hành vụ tấn công nhằm vào hệ thống máy tính của Bộ Quốc phòng Đan Mạch.

Bầu cử Tổng thống Pháp 2017: Bà Marine Le Pen và ông Emmanuel Macron bước vào vòng 2

(ĐCSVN) – Ngày 23/4, nước Pháp đã đồng loạt đi bỏ phiếu cho vòng 1 bầu cử tổng thống. Kết quả, bà Marine Le Pen và ông Emmanuel Macron đã bước vào vòng 2.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 745
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77003196