Đa số người dân châu Âu mong muốn cải thiện quan hệ với Nga

Đa số người dân Anh, Đức, Ba Lan và Pháp mong muốn quan hệ giữa Nga và Liên minh châu Âu (EU) được cải thiện trong tương lai gần.

Kinh tế Đức tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 3 nhờ xuất khẩu

Kinh tế Đức tiếp tục đạt tăng trưởng mạnh trong quý 3 với Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tăng 0,8% so với quý 2 (0,6%) và quý 1 (0,6%).

Đàm phán NAFTA: Khi 'cái tôi' quá lớn

(Chinhphu.vn) - Trải qua 5 vòng đàm phán, 3 nước thành viên là Mexico, Mỹ và Canada vẫn chưa tìm được tiếng nói chung cho FTA này. Vòng đàm phán thứ 5 vừa kết thúc tại Mexico với nhiều bất đồng lớn chưa được giải quyết.

Libya: Kế hoạch hành động mới của LHQ gặp trở ngại

Hội đồng Cấp cao Nhà nước Libya ngày 22/11 đã bác bỏ kế hoạch hành động mới của Liên hợp quốc (LHQ) do đặc phái viên LHQ Ghassan Salame (Ga-xan Xa-la-me) đề xuất, báo hiệu ngõ cụt mới trong các cuộc đàm phán chính trị vốn bế tắc lâu nay giữa các phe phái tại quốc gia Bắc Phi này.

Cuba kêu gọi hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên

Ngày 22/11, Cuba đã lên tiếng kêu gọi duy trì hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của đối thoại giảm căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên.

Hàn Quốc có thể thay đổi lịch trình tổ chức các cuộc tập trận chung thường niên với Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 23/11, hãng thông tấn Yonhap dẫn một nguồn tin chính phủ Hàn quốc cho biết: Quân đội nước này đang cân nhắc tới khả năng tiến hành tham vấn với các lực lượng Mỹ về thay đổi lịch trình tổ chức các cuộc tập trận quân sự chung dự kiến diễn ra vào đầu năm tới do trùng với thời điểm diễn ra Thế vận hội Olympic mùa Đông và Paralympics tại Hàn Quốc.

Phe đối lập Syria họp bàn về vòng đàm phán mới tại Geneva

Ngày 22/11, các nhóm đối lập ở Syria đã tổ chức một cuộc họp ở Riyadh (Saudi Arabia) để thống nhất quan điểm trước vòng hòa đàm do Liên Hợp Quốc bảo trợ tại Geneva (Thụy Sĩ), nhằm chấm dứt cuộc nội chiến kéo dài 6 năm ở Syria.

Hội chợ quốc tế SIAL InterFood: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam

Từ ngày 22-25/11, tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Jakarta (Indonesia) đã diễn ra Hội chợ quốc tế về thực phẩm, đồ uống và công nghệ SIAL InterFood.

Liên hợp quốc bổ nhiệm đặc phái viên lâm thời về vấn đề Liban

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, nhà ngoại giao Đan Mạch có kinh nghiệm tại Afghanistan và châu Phi, bà Pernille Dahler Kardel đã được bổ nhiệm làm đặc phái viên tạm thời của Liên hợp quốc về Liban, trong bối cảnh quốc gia Trung Đông này đang nỗ lực tìm lối thoát cho căng thẳng chính trị hiện nay.

Tổng thống Zimbabwe từ chức sau gần 4 thập kỷ cầm quyền

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe ngày 21/11 đã tuyên bố từ chức ngay sau khi Quốc hội bắt đầu tiến trình luận tội đối với ông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 988
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 988
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106018