Liên minh cầm quyền đe dọa Thủ tướng Anh về vấn đề biên giới Ireland

Đảng Dân chủ Liên hiệp (DUP) Bắc Ireland trong liên minh cầm quyền tại Anh đe dọa sẽ từ bỏ sự ủng hộ đối với Thủ tướng Theresa May nếu bà nhượng bộ trong vấn đề biên giới Ireland sau Brexit.

Tổng thống Bolivia Evo Morales khẳng định sẽ tái tranh cử năm 2019

Ngày 30/11, Tổng thống Bolivia Evo Morales khẳng định sẽ tái tranh cử trong cuộc tổng tuyển cử năm 2019.

Hội nghị thượng đỉnh CSTO thông qua nhiều văn kiện hợp tác quan trọng

Ngày 30/11, kết thúc hội nghị thượng đỉnh tại thủ đô Minsk của Belarus, lãnh đạo các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể (CSTO) đã thông qua tuyên bố chung kêu gọi cộng đồng quốc tế thống nhất trong liên minh rộng rãi chống khủng bố.

Nhà Trắng bác tin đồn Ngoại trưởng Tillerson sắp bị thay thế

Ngày 30/11, Nhà Trắng đã chính thức lên tiếng trước những đồn đoán về việc Ngoại trưởng Rex Tillerson sắp bị thay thế khi nhấn mạnh rằng ông Tillerson sẽ vẫn tại vị và khẳng định "không hề có những thông báo về nhân sự trong thời điểm này."

Triều Tiên công bố hình ảnh về tên lửa đạn đạo liên lục địa mới

(ĐCSVN) – Ngày 30/11, truyền thông Triều Tiên đăng tải hình ảnh về một thiết bị tên lửa đạn đạo tầm xa mới của nước này mang tên gọi Hwasong-15, với nét nổi bật là đầu đạn của quả tên lửa có hình dáng khác biệt so với phiên bản trước đó.

Hội đồng Bảo an chưa thống nhất cách xử lý vụ Triều Tiên phóng tên lửa

Theo phóng viên TTXVN tại Liên hợp quốc, chiều 29/11 (sáng 30/11 giờ Hà Nội), Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã tiến hành cuộc họp khẩn để thảo luận về vụ phóng thử tên lửa mới nhất của Triều Tiên, song không đưa ra tuyên bố chung.

'Trung Quốc hỗ trợ Triều Tiên đóng tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo'

National Interest đưa tin, Triều Tiên có thể đang nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ các cường quốc bên ngoài để phát triển công nghệ tên lửa đạn đạo được phóng từ tàu ngầm (SLBM).

Nga phản đối âm mưu kiểm soát không phận Syria của Mỹ

Ngày 29/11, Chủ tịch Ủy ban Quốc phòng và An ninh Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga Viktor Bondarev tuyên bố, Moskva kịch liệt phản đối kế hoạch của Mỹ ở lại Syria sau khi đánh bại nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng để qua đó sẽ giành được sự thống trị không phận toàn khu vực.

Tên lửa Triều Tiên rơi xuống vùng đặc quyền kinh tế Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân (JCS) Hàn Quốc thông báo, vào sáng sớm 29/11, Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo chưa xác định từ tỉnh Nam Pyongan.

OECD: 2018, tăng trưởng kinh tế toàn cầu đạt đỉnh

(Chinhphu.vn) - Theo báo cáo của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD), năm 2018, tăng trưởng kinh tế toàn cầu được dự báo sẽ đạt đỉnh trong 8 năm trở lại đây.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1073
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1073
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106755