Chủ tịch WEF: ASEAN có thể đi đầu trong Cách mạng 4.0

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại phiên khai mạc toàn thể Hội nghị WEF ASEAN sáng nay, 12/9, Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) Klaus Schwab cho biết, đây là hội nghị thượng đỉnh cấp cao nhất từng có về ASEAN.

Khai mạc Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018

(ĐCSVN) - Sáng ngày 12/9/2018, Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018) đã chính thức khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Chuyến thăm Nga của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Mở rộng chân trời hợp tác”

Kết quả chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng cùng hàng loạt văn kiện được ký kết đã tạo ra những niềm hy vọng về bước đột phá trong quan hệ kinh tế - thương mại song phương.

Hai miền Triều Tiên sẽ mở văn phòng liên lạc chung tại Kaesong

(ĐCSVN) – Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ chính thức mở văn phòng liên lạc chung tại thị trấn biên giới Kaesong của Triều Tiên vào ngày 14/9 để có thể tăng cường các hoạt động liên lạc và trao đổi thông tin giữa hai miền.

Đánh bom liều chết tại Afghanistan, hàng chục người thương vong

Ngày 11/9, ít nhất 45 người thương vong khi một đối tượng đánh bom liều chết nhằm vào đám đông người biểu tình tại tỉnh Nangarhar, miền Đông Afghanistan.

Canada và Việt Nam sẽ trở thành những thị trường quan trọng của nhau

Buổi tọa đàm về “Các cơ hội thương mại và đầu tư mới ở Việt Nam” đã diễn ra sáng 11/9 tại thủ đô Ottawa của Canada, thu hút sự tham dự của giới chức hai nước, các nhà đầu tư, giáo dục và doanh nghiệp của Canada.

Trung Quốc sẵn sàng tăng cường nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, việc Phó Thủ tướng Quốc vụ viện Hồ Xuân Hoa dẫn đầu đoàn đại biểu Trung Quốc sang tham dự Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018) thể hiện sự coi trọng và ủng hộ của Trung Quốc với việc Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị lần này.

Nga-Trung Quốc thành lập liên doanh về thương mại điện tử

Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba của Trung Quốc và tập đoàn công nghệ thông tin Mail.ru của Nga ngày 11/9 thông báo thỏa thuận thành lập một liên doanh chung tại Nga và các nước thuộc Liên Xô trước đây.

Thủ tướng Hàn Quốc lạc quan về hợp tác kinh tế Hàn-Triều-Nga

Thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak-yon ngày 11/9 đã tỏ ra lạc quan về sự hợp tác kinh tế 3 bên giữa hai miền Triều Tiên và Nga trong bối cảnh Seoul đang đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao để tạo điều kiện cho phi hạt nhân hóa Triều Tiên.

Trung Quốc yêu cầu WTO áp đặt trừng phạt với hàng hóa của Mỹ

Theo THX, các văn kiện được WTO công bố ngày 11/9, Trung Quốc đã yêu cầu Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) cho phép áp đặt mức trừng phạt thương mại thường niên đối với lượng hàng hóa của Mỹ trị giá 7 tỷ USD do Washington không tuân theo một phán quyết của WTO.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 787
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 787
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77294158