Các lực lượng Tên lửa Nga sẽ xem xét việc Mỹ rút khỏi Hiệp ước INF

Theo Sputniknews, Chỉ huy Các lực lượng Tên lửa Chiến lược Nga, Thượng tướng Sergei Karakaev cho biết các lực lượng này sẽ xem xét những hậu quả của việc Mỹ có thể rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng Hạt nhân Tầm Trung (INF) khi lên kế hoạch hành động.

Canada được phép tiếp cận công dân thứ hai bị bắt tại Trung Quốc

Canada đã tiếp cận được doanh nhân Michael Spavor, công dân nước này bị bắt giữ tại Trung Quốc, sau khi chính quyền Canada theo đề nghị của Mỹ đã bắt giữ bà Mạnh Vãn Chu, Giám đốc Tài chính (CFO) của tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc

Nhiều nước châu Âu phản đối ý tưởng thành lập quân đội chung

Thời báo Baltic ngày 16/12 đưa tin, trong cuộc họp cấp bộ trưởng quốc phòng các nước Liên minh châu Âu (EU) vừa diễn ra, ít nhất 2/3 trong số đại diện tham gia đã phản đối ý tưởng thành lập lực lượng vũ trang chung của EU.

Thổ Nhĩ Kỳ nêu điều kiện cân nhắc làm việc với Tổng thống Syria

Reuters đưa tin Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu ngày 16/12 tuyên bố Ankara và các cường quốc khác trên thế giới sẽ cân nhắc làm việc với Tổng thống Syria Bashar al-Assad nếu ông này chiến thắng một cuộc bầu cử dân chủ.

Mỹ cáo buộc Cựu tướng lĩnh Israel cung cấp vũ khí tại Nam Sudan

Ngày 14/12 vừa qua, Bộ Tài chính Mỹ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với ông Ziv - tướng lĩnh quân đội Israel đã nghỉ hưu, và ba công ty thuộc quyền kiểm soát của ông này, cáo buộc ông Ziv đã sử dụng một cơ quan tư vấn nông nghiệp làm bình phong để bán lượng vũ khí trị giá 150 triệu USD cho Juba, đồng thời cung cấp vũ trang cho lực lượng đối lập tại Nam Sudan.

Indonesia và nhiều nước châu Âu xóa bỏ các rào cản thuế quan

Sau gần 8 năm đàm phán, ngày 16/12, Indonesia và Hiệp hội Thương mại tự do châu Âu (EFTA) đã ký thỏa thuận song phương nhằm tăng cường thương mại và đầu tư.

Động đất mạnh tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc)

Trưa 16/12, một trận động đất cường độ mạnh 5,7 đã làm rung chuyển một số khu vực thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc.

Thế giới tuần qua: "Thời hạn chót đầy khó khăn" cho đàm phán thương mại Mỹ - Trung

(ĐCSVN) - "Thời hạn chót đầy khó khăn" cho đàm phán thương mại Mỹ - Trung, Thủ tướng Anh và “nhiệm vụ bất khả thi” để cứu vãn thỏa thuận Brexit, Ukraine chấm dứt Hiệp ước Hữu nghị với Nga, Làn sóng biểu tình tiếp tục lan rộng tại châu Âu ...,là những thông tin thế giới đáng chú ý trong tuần qua.

Thủ tướng Ba Lan vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm tại quốc hội

Đài phát thanh Ba Lan ngày 12/12 đưa tin Thủ tướng nước này Mateusz Morawiecki đã vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm tại Quốc hội

Trung Quốc và Liên minh châu Âu lên tiếng chỉ trích Mỹ tại WTO

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, ngày 12/12, Liên minh châu Âu (EU) và Trung Quốc cùng các thành viên khác của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) đã nêu bật sự cần thiết phải ngừng phong tỏa việc bổ nhiệm thẩm phán mới của Cơ quan Phúc thẩm (AB) thuộc Cơ quan giải quyết tranh chấp (DSB) của WTO
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 850
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 850
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78060169