Tổng tuyển cử Israel: Hai ứng cử viên đều tuyên bố giành chiến thắng

Cả Thủ tướng Benjamin Netanyahu và đối thủ chính Benny Gantz đều tuyên bố giành chiến thắng nhưng tâm trạng của đám đông người ủng hộ hai bên lại rất khác nhau.

Nga tuyên bố không đe dọa bất cứ ai trong khu vực Bắc Cực

Ngoại trưởng Nga nói rằng tất cả những gì Nga đang làm tại Bắc Cực cũng như tại bất cứ khu vực nào của Liên bang Nga đều chỉ nhằm bảo vệ an ninh đất nước mình, không đe dọa bất cứ ai.

Bộ Chính trị của Triều Tiên tổ chức cuộc họp mở rộng

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gọi tình hình hiện tại là "căng thẳng" và kêu gọi các quan chức trong Bộ Chính trị heo đường lối chiến lược mới của Đảng với tinh thần "tự lực."

Liên hợp quốc kêu gọi chấm dứt bạo lực tại Libya

(ĐCSVN) – Ngày 8/4, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã bày tỏ quan ngại sâu sắc trước tình hình leo thang căng thẳng và chiến sự tiếp diễn tại thủ đô Tripoli của Libya cùng các khu vực lân cận, đồng thời kêu gọi chấm dứt bạo lực tại quốc gia Bắc Phi này.

Hội nghị thượng đỉnh Trung Quốc – EU “nóng” vấn đề thương mại

(ĐCSVN) – Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường và các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) gặp nhau tại Brussels vào hôm nay (9/4) để tham dự hội nghị song phương thường niên, trong đó các cuộc thảo luận sẽ đề cập tới những khác biệt về thương mại và đầu tư.

Tổng thống Mỹ bổ nhiệm điệp viên kỳ cựu làm tân Giám đốc Cơ quan Mật vụ

Nhà Trắng ngày 8/4 tuyên bố Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ thay thế Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) Randolph Alles (Ren-đân A-lét) bằng điệp viên kỳ cựu James Murray (Giêm Mơ-rây).

Iran coi quân đội Mỹ tại Tây Á là một tổ chức khủng bố

Thông cáo của Iran khẳng định trong khi Mỹ và các đồng minh ủng hộ các nhóm cực đoan và khủng bố ở Tây Á, IRGC đã đi đầu trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố và cực đoan.

Ukraine thử nghiệm thành công radar 1L220UK chống pháo kích

Tập đoàn quốc phòng nhà nước Ukroboronprom của Ukraine ngày 8/4 cho biết nước này đã thử nghiệm thành công radar 1L220UK chống pháo kích mới.

Anh miễn cưỡng ấn định ngày tham gia bầu cử nghị viện châu Âu vào 23/5

Chính phủ Anh đã xác định ngày 23/5 là ngày nước này tiến hành bầu cử nghị viện châu Âu, nhưng khẳng định London không bao giờ có ý định tổ chức sự kiện này, bởi vẫn hy vọng sẽ rời EU ngay trước đó.

Tổng thống Trump ra lệnh sa thải Giám đốc Cơ quan Mật vụ Mỹ

Trích dẫn ý kiến của nhiều quan chức chính phủ, CNN cho biết ông Trump đã chỉ thị quyền chánh văn phòng Nhà Trắng Mick Mulvaney sa thải Giám đốc USSS Randolph Alles.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1164
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1164
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77063538