Venezuela phản đối Mỹ trừng phạt Ngân hàng Trung ương

(ĐCSVN) – Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đánh giá các biện pháp trừng phạt do Mỹ áp đặt hôm 17/4 đối với Ngân hàng Trung ương Venezuela là "bất hợp pháp và vô đạo đức" nhằm tăng áp lực lên chính phủ nước này.

Tuyên bố chung Việt Nam-Cộng hòa Séc nhân chuyến thăm của Thủ tướng

Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Cộng hòa Séc Andrej Babis đánh giá cao những nỗ lực của hai bên nhằm sớm khai trương đường bay thẳng như dự kiến.

Thủ tướng Israel Netanyahu được chỉ định thành lập chính phủ mới

Tổng thống Israel Reuven Rivlin đã chính thức chỉ định Thủ tướng Benjamin Netanyahu đứng ra thành lập chính phủ liên minh mới sau cuộc bầu cử Quốc hội (Knesset) lần thứ 21 vừa qua.

Hàng chục người thương vong trong một vụ tấn công bằng dao ở Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Rạng sáng 17/4, tại khu chung cư ở Jinju, cách thủ đô Seoul (Hàn Quốc) khoảng 430 km về phía Đông Nam đã xảy ra một vụ tấn công bằng dao khiến 5 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương.

Indonesia bắt đầu cuộc bầu cử quy mô lớn và phức tạp

(ĐCSVN) – Sáng 17/4, cử tri Indonesia bắt đầu tham gia vào cuộc bầu cử được cho là một trong những cuộc bầu cử có quy mô lớn và phức tạp nhất thế giới diễn ra trong một ngày, để đồng loạt chọn ra Tổng thống, Phó Tổng thống, các vị trí trong Quốc hội và hội đồng địa phương.

Tổng thống Mỹ phủ quyết nghị quyết chấm dứt can dự vào Yemen

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phủ quyết một nghị quyết của Quốc hội nhằm tìm cách chấm dứt sự hỗ trợ quân sự của Washington cho cuộc chiến do Saudi Arabia dẫn đầu tại Yemen.

Quốc hội Ai Cập thông qua sửa Hiến pháp, kéo dài nhiệm kỳ tổng thống

Truyền thông nhà nước Ai Cập đưa tin, Quốc hội nước này đã thông qua đề xuất sửa đổi Hiến pháp 2014, trong đó có một nội dung sửa đổi mà qua đó có thể cho phép kéo dài thời gian nhiệm kỳ tổng thống.

Tổng thống Pháp cam kết phục dựng Nhà thờ Đức Bà trong vòng 5 năm

Tổng thống Macron tuyên bố: "Chúng ta sẽ xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà tốt đẹp hơn và tôi muốn việc này sẽ được hoàn tất trong vòng 5 năm, chúng ta có thể làm được điều này."

Báo Czech: Kỳ vọng chuyến thăm CH Czech của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

(Chinhphu.vn) - Trang parlamentnilisty.cz của Czech mới đây đăng bài viết với tiêu đề “Kỳ vọng chuyến thăm CH Czech của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc”, trong đó đánh giá chuyến thăm tiếp tục tăng cường mối quan hệ chính trị tốt đẹp giữa CH Czech và Việt Nam, đồng thời được kỳ vọng tạo xung lực thúc đẩy hợp tác giữa hai nước trong thời gian tới, trong bối cảnh hai nước hướng tới kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào năm 2020.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 3 có thể diễn ra trong năm nay

(ĐCSVN) – Mỹ không loại trừ khả năng Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 3 giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ diễn ra trong năm nay, trong bối cảnh người đứng đầu Nhà Trắng đang tỏ rõ quyết tâm thúc đẩy những nỗ lực ngoại giao trong mục tiêu này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 780
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 780
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77031560