Vấn đề Brexit: Thủ tướng Anh kêu gọi Công đảng gạt bỏ bất đồng, cùng thỏa hiệp

Thủ tướng Anh Theresa May (Thê-rê-xa Mây) ngày 4/5 kêu gọi lãnh đạo Công đảng đối lập Jeremy Corbyn (Giê-rê-mi Co-bin) gạt bỏ những bất đồng nhằm đưa ra một thỏa thuận về việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), hay còn gọi là Brexit, sau những kết quả yếu kém của cả hai đảng trong cuộc bầu cử địa phương vừa qua.

Tây Ban Nha lên tiếng về thủ lĩnh đối lập Venezuela đang xin tị nạn

Quyền Ngoại trưởng Tây Ban Nha khẳng định nước này sẽ không để Đại sứ quán Tây Ban Nha tại thủ đô Caracas bị biến thành trung tâm chính trị cho chính trị gia đối lập của Venezuela Leopoldo Lopez.

Tổng thống Mỹ, Nga điện đàm về hàng loạt vấn đề nóng trên thế giới

Tổng thống Trump cho biết ông đã có một cuộc điện đàm kéo dài và "rất hiệu quả" với nhà lãnh đạo Nga Putin về nhiều vấn đề, từ Triều Tiên, Ukraine và Venezuela tới thương mại và vũ khí hạt nhân.

Hàn Quốc cho biết tên lửa Triều Tiên đã bay từ 70-200 km

Đây là vụ phóng tên lửa đầu tiên của Triều Tiên kể từ năm 2017, trong bối cảnh nước này đang gia tăng sức ép nhằm vào Washington sau khi hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai thất bại.

Báo Hàn Quốc: Triều Tiên vừa bắn thử tên lửa tầm ngắn

Ngày 4/5, hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã bắn thử một quả tên lửa, khả năng là tầm ngắn, từ một vị trí nằm tại tỉnh Gangwon ở Đông Nam nước này.

Venezuela yêu cầu Mỹ bảo đảm an toàn cho Đại sứ quán tại Washington

Chính phủ Venezuela yêu cầu Mỹ phải có biện pháp bảo vệ an ninh cho trụ sở Đại sứ quán nước này ở Washington sau những va chạm xảy ra giữa nhóm người Venezuela chống đối chính quyền.

Sudan: Cựu Tổng thống Bashir bị cáo buộc tài trợ cho khủng bố

Tổng công tố viên Sudan Al-Waleed Sayyed Ahmed đã ra lệnh thẩm vấn Tổng thống bị phế truất Omar al-Bashir về các tội danh rửa tiền và tài trợ cho khủng bố.

Nga lập nhóm các nước chống lại việc Mỹ can thiệp quân sự Venezuela

Phát biểu tại thủ đô Tashkent trong chuyến thăm chính thức Uzbekistan, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, Moskva sẽ lập nhóm các nước chống lại kế hoạch của Mỹ can thiệp quân sự vào Venezuela.

Nga trao giải thưởng Lenin cho Bí thư thứ nhất Đảng Cộng sản Cuba

Ông Raul Castro đã có thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội, củng cố những nguyên tắc của sự công bằng, chủ nghĩ nhân văn và tiến bộ xã hội.

Mỹ tiếp tục ủng hộ các nỗ lực ngoại giao về phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 1/5, quyền Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Patrick Shanahan khẳng định quân đội Mỹ vẫn giữ nguyên lập trường tiếp tục ủng hộ các nỗ lực ngoại giao nhằm đạt được mục tiêu phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 2912
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 2912
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76276248