Triều Tiên sẵn sàng để Mỹ quyết định các cuộc đàm phán hạt nhân

Phát biểu tại Đại hội đồng Liên hợp quốc ở New York, Đại sứ Kim Song cho biết Triều Tiên sẵn sàng để Mỹ quyết định các cuộc đàm phán giữa hai nước trở thành cơ hội hoặc lý do làm gia tăng căng thẳng.

Ấn Độ quyết mua tên lửa S-400 của Nga bất chấp cảnh báo từ Mỹ

Ấn Độ tuyên bố thương vụ mua hệ thống tên lửa phòng không của Nga là quyền tự do của quốc gia này và không muốn bất cứ nước nào khuyên "nên mua hay không nên mua" thứ gì của Nga hoặc Mỹ.

Quốc hội Cuba triệu tập phiên họp bất thường bầu lãnh đạo Nhà nước

Hội đồng Nhà nước Cuba, với thẩm quyền được trao theo Hiến pháp mới, đã thông qua việc tổ chức phiên họp bất thường của Quốc hội Nhân dân Cuba vào ngày 10/10 để bầu các chức danh lãnh đạo Nhà nước.

Lãnh đạo thế giới chia buồn cựu Tổng thống Pháp Jacques Chirac qua đời

(Chinhphu.vn) - Ông Jacques Chirac, người giữ cương vị Tổng thống Pháp qua 2 nhiệm kỳ từ năm 1995-2007, đã qua đời ngày 26/9 ở tuổi 86.

Anh: Đảng Bảo thủ tổ chức Hội nghị thường niên

(ĐCSVN) – Ngày 29/9, đảng Bảo Thủ cầm quyền đã tiến hành Hội nghị thường niên vào thời điểm nước Anh đang bị cuốn vào một vòng xoáy chao đảo của Brexit còn đồng hồ thì vẫn đang nhích dần tới thời hạn chót để Anh rời khỏi ngôi nhà chung vào ngày 31/10 tới.

Sản xuất của Trung Quốc giảm tháng thứ 5 liên tiếp

(ĐCSVN) – Tháng 9, hoạt động sản xuất của Trung Quốc giảm tháng thứ 5 liên tiếp, trong bối cảnh nhu cầu toàn cầu chững lại và thương chiến Mỹ - Trung leo thang.

Chuyên gia Nga đánh giá Việt Nam có nhiều tiềm năng thu hút đầu tư

Việt Nam đã nổi lên như một trong những quốc gia thu hút sự quan tâm sâu rộng của giới đầu tư nhờ nền kinh tế tăng trưởng nhanh chóng và doanh nghiệp có lợi nhuận cao. Đây là đánh giá của Tổng Giám đốc điều hành ngân hàng Nga VTB Capital Investments, Phó Chủ tịch cao cấp VTB Vladimir Potapov về Việt Nam.

Philippines-Mỹ căng thẳng xung quanh vụ bắt giữ Thượng nghị sỹ De Lima

Philippines chỉ trích Thượng nghị sỹ Mỹ Patrick Leahy vì đưa ra lời buộc tội “vô căn cứ” về hành vi lạm quyền trong vụ bắt giữ Thượng nghị sỹ đối lập Leila De Lima.

Các bộ trưởng trung thành ủng hộ cam kết Brexit của Thủ tướng Johnson

Thủ tướng Boris Johnson đã kích động cuộc tranh luận về vấn đề Brexit hôm 29/9 với tuyên bố nước Anh sẽ rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) vào ngày 31/10.

Indonesia đầu tư 505 triệu USD xây 5 khu du lịch chiến lược quốc gia

Trong khoản kinh phí nói trên, 2.500 tỷ rupiah sẽ được giải ngân cho các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng thuộc Khu du lịch Hồ Toba - hồ núi lửa lớn nhất thế giới nằm trên đảo Sumatra.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 981
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 981
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097575