Mỹ trừng phạt công ty dược Goldpharma và 5 công dân của Argentina

Mỹ đã quyết định trừng phạt công ty dược Goldpharma có trụ sở tại Argentina vì những cáo buộc liên quan tới việc buôn lậu các loại thuốc giảm đau nhóm Opioids có chứa các chất gây nghiện và rửa tiền.

Việt Nam mong muốn Hoa Kỳ và Trung Quốc sớm giải quyết bất đồng

Việt Nam quan tâm theo dõi và mong muốn hai nước sẽ sớm giải quyết bất đồng thông qua đối thoại, thương lượng trên tinh thần tôn trọng, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau.

Mỹ lưu ý Hàn Quốc về việc sử dụng các thiết bị của Huawei

Mỹ tiếp tục bày tỏ sự quan ngại với Bộ Ngoại giao Hàn Quốc rằng có thể có "vấn đề an ninh" nếu đồng minh châu Á của họ sử dụng các sản phẩm của Tập đoàn công nghệ Huawei.

Liên hợp quốc cảnh báo những rủi ro về tăng trưởng kinh tế toàn cầu

(ĐCSVN) – Báo cáo về triển vọng và tình hình kinh tế thế giới (WESP) giai đoạn nửa năm 2019 do Liên hợp quốc công bố ngày 21/5 đã cho thấy thực trạng đáng lo ngại của nền kinh tế thế giới trong bối cảnh căng thẳng thương mại vẫn đang tiếp diễn, sự bất ổn về chính sách quốc tế và sụt giảm niềm tin kinh doanh.

Triều Tiên tiếp tục yêu cầu Mỹ trao trả tàu Wise Honest

(ĐCSVN) – Đại sứ Triều Tiên tại Liên hợp quốc ở Geneva (Thụy Sỹ) – ông Han Tae-song cho rằng việc Mỹ bắt giữ tàu chở hàng của Triều Tiên là trở ngại lớn nhất trong việc nối lại các cuộc đàm phán hạt nhân giữa hai nước, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng “con tàu này phải được trả lại cho phía Triều Tiên”.

Nghị sỹ Nam Phi bầu lại ông Cyril Ramaphosa làm tổng thống

Ngày 22/5, các nghị sỹ Nam Phi đã bầu lại ông Cyril Ramaphosa làm tổng thống nước này, hai tuần sau khi đảng Đại dân tộc Phi cầm quyền giành thắng lợi trong cuộc tổng tuyển cử ngày 8/5 vừa qua.

Giới chuyên gia cảnh báo nguy cơ về cuộc chiến bao trùm Trung Đông

Theo giới chuyên gia ở Trung Đông, Iran là một cường quốc khu vực không thể bị khuất phục, chính sách gây hấn của Mỹ nhằm vào nước CH Hồi giáo này có thể biến Trung Đông trở thành “thùng thuốc súng."

Tổng thống Mỹ Trump bác bỏ cáo buộc 'che đậy' cuộc điều tra về Nga

Tổng thống Mỹ Trump bác bỏ cáo buộc về hành vi "che đậy" cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ đồng thời thúc giục đảng Dân chủ chấm dứt điều mà ông gọi là "các cuộc điều tra giả tạo."

Nguy cơ leo thang quân sự tại Trung Đông từ căng thẳng Mỹ-Iran

Liên minh Nghị viện Arab đã đưa ra cảnh báo về những hậu quả to lớn từ việc leo thang quân sự trong khu vực trong bối cảnh gia tăng căng thẳng giữa Mỹ và Iran.

Hội đồng quân sự chuyển tiếp Sudan muốn sớm chuyển giao quyền lực

Theo Phó Chủ tịch Hội đồng Quân sự chuyển tiếp Sudan (TMC), Tướng Mohamed Hamdan Dagalo, các thành viên của TMC không phải là những chính trị gia và họ đang chờ đợi chính phủ được thành lập.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 821
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 821
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76427283