Hàn Quốc và Mỹ phê chuẩn phương án di dời trụ sở Bộ Tư lệnh liên quân

Bộ trưởng hai nước đã phê chuẩn phương án di dời trụ sở Bộ Tư lệnh liên quân Hàn-Mỹ, hiện đang ở căn cứ quận Yongsan (Seoul), về căn cứ Humphreys của quân đội Mỹ ở thành phố Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi.

Việt Nam có cơ sở để lạc quan cho việc ứng cử Ủy viên Hội đồng Bảo an

Đại sứ Nguyễn Phương Nga, người từng làm Đại diện thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc giai đoạn 2014-2018, đã chia sẻ ý kiến đánh giá về vai trò của Việt Nam tại các diễn đàn đa phương.

Mỹ và Anh đang hướng tới một thỏa thuận thương mại lớn hậu Brexit

Trên Twitter cá nhân, Tổng thống Donald Trump khẳng định: “Môt thỏa thuận thương mại lớn có thể đạt được khi Vương quốc Anh thoát khỏi sự trói buộc.”

'Các vụ phóng của Triều Tiên có thể đã vi phạm nghị quyết LHQ'

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo ngày 3/6 nói rằng Triều Tiên "có thể" đã vi phạm các nghị quyết của Liên hợp quốc khi tiến hành các vụ phóng tên lửa hồi tháng trước.

Việt Nam-cánh cửa tiếp cận thị trường ASEAN của doanh nghiệp Italy

(Chinhphu.vn) - Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) sẽ mở ra rất nhiều cơ hội lợi ích cho doanh nghiệp Italy, đặc biệt cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc tiếp cận những thị trường mới.

Hàn Quốc thúc đẩy FTA với các nước ASEAN

Ngày 3/6, Hàn Quốc đã chính thức công bố khởi động cuộc đàm phán Hiệp định thương mại tự do (FTA) với Philippines trong khuôn khổ nỗ lực tăng cường quan hệ kinh tế với quốc gia Đông Nam Á này.

Tổng thống Mỹ kêu gọi Anh rời EU mà không cần thỏa thuận

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng nước Anh nên rời EU mà không cần có thỏa thuận và từ chối thanh toán hóa đơn “ly hôn” trị giá 39 tỷ bảng (khoảng 45 tỷ euro hay 50 tỷ USD) được thống nhất trước đó.

Mỹ chưa có ý định nối lại các cuộc tập trận chung lớn với Hàn Quốc

Phát biểu với báo giới khi lên đường đến Seoul, được hỏi về khả năng nối lại các cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn, Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cho biết: "Tôi không nghĩ điều đó là cần thiết."

Iran nêu điều kiện đàm phán với Mỹ, không cần trung gian hòa giải

Ngoại trưởng Zarif cho rằng Iran không cần một nhà trung gian hòa giải mà thay vào đó Mỹ cần chấm dứt cuộc chiến tranh kinh tế mà Washington phát động nhằm vào nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Kinh tế thế giới sau gần nửa chặng đường 2019

(Chinhphu.vn) - Tình hình kinh tế thế giới 5 tháng đầu năm có nhiều biến động khi tăng trưởng chậm lại nhanh hơn so với dự kiến, rủi ro và bất ổn gia tăng, nhất là xung đột thương mại, điều chỉnh chính sách giữa các nước lớn và những biến động trên thị trường tài chính, tiền tệ quốc tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 923
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 924
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76744389