LHQ xem xét bức thư của Nga về vấn đề Mỹ từ chối thị thực

Người phát ngôn Stephane Dujarric của Liên hợp quốc nêu rõ: "Hiện chúng tôi đã nhận được bức thư chính thức từ Liên bang Nga liên quan tới vấn đề thị thực."

Hạ viện Mỹ nỗ lực đẩy nhanh tiến trình thông qua USMCA

Phát biểu trước các phóng viên, Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi cho biết Hạ viện đang trong quá trình hướng tới sự đồng thuận về thỏa thuận thương mại với Canada và Mexico.

Nhiệm vụ của Chủ tịch ASEAN: Hóa giải thách thức và nắm bắt cơ hội

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh thế giới và khu vực có nhiều biến động, thách thức đan xen những cơ hội, nhiệm vụ đặt ra với Chủ tịch luân phiên của ASEAN, trước mắt là Thái Lan và tiếp đến là Việt Nam, là làm sao hóa giải những thách thức và nắm bắt những cơ hội, tích cực phối hợp với các nước thành viên khác vì sự phát triển của ASEAN.

Kinh tế thế giới có nguy cơ rơi vào suy thoái

(Chinhphu.vn) - Nhiều tổ chức nhận định, kinh tế thế giới tiếp tục xu hướng tăng trưởng chậm với nhiều rủi ro và bất ổn gia tăng. Nhiều ngân hàng trung ương đã cắt giảm lãi suất để hỗ trợ nền kinh tế.

Liên minh Kinh tế Á – Âu và Singapore ký thỏa thuận thương mại tự do

(ĐCSVN) – Các nhà lãnh đạo các nước thuộc Liên minh Kinh tế Á – Âu (EAEU) và Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đã ký thỏa thuận về việc tạo lập khu vực Thương mại Tự do (FTA) bên lề hội nghị Hội đồng Kinh tế cấp cao Á – Âu tại thủ đô Yerevan, Armenia vào ngày 1/10.

Ngân hàng Trung ương Australia hạ lãi suất thấp kỷ lục

(ĐCSVN) – Ngân hàng Trung ương Australia (RBA) vừa cắt giảm lãi suất lần thứ 3 năm 2019 xuống mức thấp kỷ lục nhằm thúc đẩy hoạt động tuyển dụng, tăng trưởng tiền lương và duy trì lạm phát phù hợp với mục tiêu trung hạn.

Thủ tướng Anh công bố kế hoạch Brexit mang tính quyết định

Ngày 2/10, Anh đã gửi tới Liên minh châu Âu (EU) kế hoạch "ra đi" mới trong đó có đề xuất thiết lập vùng quản lý chung cho toàn đảo Ireland, kèm theo những cam kết nhất định.

Thủ tướng Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thăm chính thức Việt Nam

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Lào bắt đầu thăm chính thức nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ ngày 1-3/10/2019.

Ukraine đề ra chương trình hành động để gia nhập EU, NATO

Theo một dự thảo chương trình hình động của Nội các Ukraine, chính phủ nước này đặt mục tiêu đến năm 2025, Ukraine sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn để gia nhập EU và NATO.

Iran lên kế hoạch xây dựng kho cảng dầu mới ngoài vùng Vịnh

Iran cho hay nước này đang trong tiến trình xây dựng một kho cảng dầu trên Biển Oman, qua đó cho phép Tehran mở một đường ống dẫn dầu dành cho việc xuất khẩu dầu thô.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1333
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1333
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099315