Tổng thống Iran tuyên bố sẵn sàng đàm phán trao đổi tù nhân với Mỹ

Tổng thống Iran Hassan Rouhani cho biết, hai nước đã bắt đầu đàm phán về vấn đề trao đổi tù nhân, song Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra một số điều kiện sơ bộ mà Tehran hiện chưa thể chấp nhận.

Ba Lan: Đảng cầm quyền chiến thắng trong cuộc bầu cử Quốc hội

Sau khi kiểm toàn bộ phiếu, Ủy ban Bầu cử nhà nước thông báo đảng Pháp luật và Công lý (PiS) cầm quyền tại Ba Lan đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Quốc hội nước này với 43,59% số phiếu ủng hộ.

Thổ Nhĩ Kỳ lên án quyết định của EU liên quan tới chiến dịch tại Syria

Bộ Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định Ankara sẽ xem xét một cách nghiêm túc hợp tác với EU trong một số lĩnh vực cụ thể do thái độ "không công bằng và bất hợp pháp" của khối này.

Vụ Triều Tiên phóng SLBM gây trở ngại cho đàm phán hạt nhân với Mỹ

Cựu đặc phái viên Mỹ về chính sách Triều Tiên nhận định vụ thử tên lửa đạn đạo phóng từ tàu ngầm (SLBM) của Bình Nhưỡng đã làm tiêu tan cơ hội đạt được một thỏa thuận hạt nhân với Washington.

Tây Ban Nha phát lệnh bắt giữ cựu Thủ hiến Catalonia với tội danh mới

Lệnh bắt giữ trên được Thẩm phán Tòa án tối cao Tây Ban Nha - ông Pablo Llarena tuyên bố ngay sau khi tòa này kết án tù giam đối với 9 cựu quan chức vùng Catalonia cũng với tội danh tương tự.

Siêu bão gây thiệt hại lớn ở Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Sáng 13/10, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết Chính phủ sẽ thành lập một nhóm đặc trách để thu thập thông tin về thiệt hại do siêu bão Hagibis gây ra và thực hiện mọi biện pháp để giúp người dân khắc phục hậu quả của siêu bão.

WTO chính thức chấp thuận Mỹ áp thuế đối với hàng hóa của EU

Tổ chức thương mại Thế giới (WTO) ngày 14/10 đã chính thức cho phép Mỹ áp thuế đối với lượng hàng hóa của Liên minh châu Âu (EU) trị giá 7,5 tỷ USD liên quan chính sách trợ cấp mà khối này dành cho hãng chế tạo máy bay Airbus.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội dự khai mạc Đại Hội đồng IPU-141

Rạng sáng 14/10 (giờ Việt Nam), Đại Hội đồng lần thứ 141 Liên minh Nghị viện thế giới (IPU-141) đã khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc tế SAVA ở Thủ đô Belgrade, CH Serbia. Với chủ đề “Tăng cường luật pháp quốc tế: Vai trò và cơ chế tổ chức của nghị viện, sự đóng góp của hợp tác khu vực”, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 13-17/10.

Chưa có dấu hiệu đạt đột phá trong đàm phán Brexit giữa Anh và EU

Cuộc đàm phán về một thỏa thuận Brexit đang diễn ra tại Brussels, tuy nhiên giữa hai bên vẫn tồn tại quan điểm khác biệt về cách thức quản lý hoạt động thương mại và thuế quan trên đảo Ireland.

Chính phủ Syria và người Kurd đạt thỏa thuận nhằm đối phó Thổ Nhĩ Kỳ

Chính quyền người Kurd cho rằng thỏa thuận đạt được với chính quyền Syria sẽ “mở đường cho việc giải phóng những thành phố còn lại bị quân đội Thổ Nhĩ Kỳ chiếm đóng như Afrin.”
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 961
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 961
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105145