Campuchia tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Truyền thông châu Á

(Chinhphu.vn) - Hội nghị Thượng đỉnh Truyền thông châu Á lần thứ 16 được tổ chức với chủ đề “Số hóa phương tiện truyền thông - Tập trung phát triển thị trường” thu hút sự tham gia của gần 500 đại biểu đến từ hơn 40 quốc gia.

Ứng viên Thủ tướng Anh Johnson cam kết về thời hạn hoàn tất Brexit

Ông Johnson đã nêu bật sức mạnh nội tại của nền kinh tế Anh, thể hiện quyết tâm hoàn tất Brexit vào ngày 31/10 và khôi phục niềm tin của cử tri Anh vào sự lãnh đạo của đảng Bảo thủ.

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe thăm Iran

(ĐCSVN) – Sáng 12/6, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã rời sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo, bắt đầu thực hiện chuyến thăm kéo dài 2 ngày tới Iran với sứ mệnh hạ nhiệt mối quan hệ căng thẳng giữa Iran và Mỹ.

Truyền thông Triều Tiên: Mỹ khiến hội nghị lần 2 không đạt kết qủa

Trang mạng Uriminzokkiri đã đổ lỗi cho Mỹ trong việc khiến hội nghị thượng đỉnh Triều-Mỹ hồi tháng Hai vừa qua không đạt được kết quả, đồng thời yêu cầu Washington có những nỗ lực "thiết thực."

CÔNG NGHỆ Google chuyển một số dây chuyền sản xuất phần cứng ra khỏi Trung Quốc

Một số nguồn thạo tin cho biết Google đang chuyển một số sản xuất máy điều khiển nhiệt độ thông minh Nest và phần cứng máy chủ ra khỏi Trung Quốc, nhằm tránh cuộc chiến thương mại-công nghệ Mỹ-Trung.

Trung Quốc: Lạm phát lên mức cao nhất trong 15 tháng

Theo số liệu Cục Thống kê quốc gia Trung Quốc (NBS) công bố ngày 12/6, lạm phát trong tháng 5 của Trung Quốc đã tăng lên mức cao nhất trong 15 tháng qua do giá thịt lợn và hoa quả tăng.

Pháp: Sự trượt dốc của chủ nghĩa tư bản có thể 'dẫn đến chiến tranh'

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng bất bình đẳng như một hệ quả của mô hình tư bản hiện nay đang đe dọa nền dân chủ và có thể "dẫn đến chiến tranh."

Tổng thống Trump nhận bức thư nồng ấm từ nhà lãnh đạo Kim Jong-un

Phát biểu trước các phóng viên tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ cho biết ông nghĩ rằng có một số điều tích cực từ Bình Nhưỡng, song không tiết lộ thêm chi tiết.

Người dân Đức muốn liên minh của Thủ tướng Merkel tiếp tục lãnh đạo

Mặc dù liên minh cầm quyền của Thủ tướng Angela Merkel đang có dấu hiệu “chao đảo,” nhưng đa số người dân Đức muốn liên minh tiếp tục lãnh đạo đất nước đến năm 2021.

Tổng thống Mỹ Trump hối thúc Trung Quốc thay đổi lập trường

Tổng thống Mỹ khẳng định không muốn thúc đẩy một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc, trừ phi Bắc Kinh lại nhất trí về 4 hoặc 5 "điểm chính" của thỏa thuận này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1368
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1368
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76689603