Nhật Bản thông báo với Mỹ kế hoạch triển khai lực lượng tới Trung Đông

Nhật Bản đang cân nhắc triển khai 2 tàu khu trục, trong đó 1 tàu đang tham gia các chiến dịch chống cướp biển ngoài khơi Somalia, để tiến hành các hoạt động giám sát trong vùng biển Bán đảo Arab.

Thổ Nhĩ Kỳ hoan nghênh thỏa thuận 'lịch sử' với Nga về Syria

Phát biểu trong cuộc họp báo chung với Tổng thống Nga Vladimir Putin sau hội đàm tại Sochi, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã hoan nghênh thỏa thuận này có ý nghĩa "lịch sử."

Quân đội Mỹ rút khỏi Syria sẽ 'tạm thời' đồn trú tại Iraq

Bộ trưởng Esper cho biết các lực lượng Mỹ sẽ rút khỏi Syria theo nhiều giai đoạn, và hiện đã di chuyển từ "vùng có nguy cơ bị tấn công trực diện" tới một khu vực hành lang phía Đông Bắc Syria.

Trung Quốc lên kế hoạch thay Trưởng Đặc khu Hành chính Hong Kong

Những ứng viên hàng đầu có khả năng trở thành người kế nhiệm bà Lâm gồm cựu giám đốc điều hành Cơ quan Tiền tệ Hong Kong Trần Nặc Mạn; cựu Cục trưởng Cục Tài chính Đường Anh Niên.

Nhật Hoàng Naruhito đăng quang

Chinhphu.vn) - Vào 13h chiều 22/10 theo giờ địa phương (11h giờ Việt Nam), lễ đăng quang của Nhật Hoàng Naruhito đã bắt đầu tại Phòng Khánh tiết của Hoàng cung Nhật Bản, với sự tham dự của gần 2.000 quan khách trong và ngoài nước.

Nhật Bản: Thời đại mới, kỳ vọng mới

(Chinhphu.vn) – Lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito sẽ được tổ chức trang trọng tại Hoàng cung Nhật Bản vào hôm nay, 22/10, với sự tham dự của gần 2.000 quan khách trong và ngoài nước.

Xuất khẩu của Nhật Bản giảm 10 tháng liên tiếp

(ĐCSVN) – Ngày 21/10, Bộ Tài chính Nhật Bản công bố sản lượng xuất khẩu trong tháng 9 của Nhật Bản giảm tháng thứ 10 liên tiếp do xuất khẩu linh kiện xe hơi và thiết bị sản xuất chất bán dẫn giảm.

IAEA bầu Tổng Giám đốc mới

(ĐCSVN) – Cuộc đua vào vị trí Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử quốc tế (IAEA) đang bước vào giai đoạn nước rút với danh sách các ứng cử viên được thu hẹp chỉ còn 2 người sau vòng bỏ phiếu đầu tiên. Tuy nhiên, cả hai ứng cử viên này đều không có đủ số phiếu trong vòng bỏ phiếu thứ 2 để bảo đảm giành chắc phần thắng.

IMF dự báo tăng trưởng của Trung Quốc dưới 6% năm 2020

(ĐCSVN) – Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) vừa đưa ra nhận định tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Trung Quốc, nền kinh tế lớn thứ hai thế giới có thể dưới 6% vào năm 2020.

Iran phát tín hiệu hòa giải với Ả rập Xê út

(ĐCSVN) – Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif tuyên bố sẵn sàng sang Ả rập Xê út để hạ nhiệt căng thẳng giữa hai nước láng giềng, nếu như các điều kiện phù hợp được đáp ứng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 934
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 934
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097599