Mỹ phong tỏa Nhà Trắng sau khi phát hiện bưu kiện khả nghi

Theo truyền thông địa phương, Cục Mật vụ cho biết bưu kiện được phát hiện trước cửa Nhà Trắng, tại Đại lộ Pennsylvania. Các tuyến phố đi bộ và Quảng trường Lafayette gần Nhà Trắng đã bị phong tỏa.

Nổ đường ống dẫn dầu tại Nigeria làm nhiều người thiệt mạng

Vụ nổ đường ống dẫn dầu xảy ra chiều 22/6 trong khi các nhân viên đang tiến hành công tác bảo dưỡng đường ống dẫn dầu tại thị trấn Kom Kom, bang Rivers, Đông Nam Nigeria.

Hội đồng Bảo an kêu gọi đối thoại, giảm căng thẳng tại vùng Vịnh

Trong bối cảnh Mỹ áp đặt các lệnh trừng phạt mới chống Iran, Hội đồng bảo an Liên hợp quốc ngày 24/6 đã kêu gọi đối thoại và tiến hành các biện pháp giúp chấm dứt căng thẳng tại vùng Vịnh.

ASEAN sẽ đăng cai World Cup 2034

(Chinhphu.vn) - Phát biểu sau cuộc họp với các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN hôm 22/6, Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan Don Pramudwinai cho biết các quốc gia Đông Nam Á đều nhất trí cùng ứng cử làm đồng chủ nhà của World Cup 2034.

Trung Quốc kêu gọi Mỹ thỏa hiệp trong đàm phán thương mại

(ĐCSVN) – Ngày 24/6, Thứ trưởng Thương mại Trung Quốc Vương Thụ Văn (Wang Shouwen) cho rằng cả Mỹ và Trung Quốc nên tiến tới những thỏa hiệp trong các cuộc đàm phán thương mại, thay vì chỉ khăng khăng theo đuổi những mục tiêu mà mỗi bên mong muốn.

Iran cáo buộc Mỹ đứng sau các cuộc tấn công tàu chở dầu

Đại sứ Iran tại Nhật Bản, ông Morteza Rahmani Movahed ngày 24/6 cáo buộc Mỹ đứng sau các vụ tấn công nhằm vào hai tàu chở dầu gần Eo biển Hormuz ngày 13/6.

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc (FAO) lần thứ 41, ngày 23/6/2019 đã tiến hành bỏ phiếu bầu chức danh Tổng giám đốc FAO nhiệm kỳ 2019 - 2023 từ danh sách 3 ứng viên đại diện cho các nước Trung

(ĐCSVN) - Trong khuôn khổ Đại hội đồng Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc (FAO) lần thứ 41, ngày 23/6/2019 đã tiến hành bỏ phiếu bầu chức danh Tổng giám đốc FAO nhiệm kỳ 2019 - 2023 từ danh sách 3 ứng viên đại diện cho các nước Trung Quốc, Pháp và Grudia.

Tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại Bangladesh

(ĐCSVN) – Ít nhất 5 người đã thiệt mạng và hơn 100 người khác bị thương sau khi một đoàn tàu bị trật bánh và rơi xuống dòng kênh ở Bangladesh, giới chức địa phương ngày 24/6 cho biết.

Nga khẳng định vai trò của đối thoại với Mỹ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngày 23/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin(Vla-đi-mia Pu-tin) cho biết nước này để ngỏ khả năng đối thoại cho đến khi Mỹ nhận thấy tính cần thiết của các cuộc đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận về những vấn đề còn tồn tại giữa hai nước.

Thị trường tiền tệ trở thành 'đấu trường' mới của Tổng thống Trump?

Sự chuyển hướng tập trung của Tổng thống Trump vào khái niệm tỷ giá hối đoái "không công bằng" có thể tiếp tục tạo ra một cuộc chiến toàn cầu mới và gây thiệt hại lớn cho kinh tế thế giới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 568
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 568
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77177282