Malaysia đóng cửa hàng trăm trường học vì rò rỉ hóa chất

Các nhà chức trách Malaysia ngày 25/6 thông báo, nhiều người đã bị ốm và hàng trăm trường học đã buộc phải đóng cửa do khí độc được cho là rò rỉ từ một nhà máy hóa chất tại quận Pasir Gudang, bang Johor.

Zimbabwe cấm sử dụng ngoại tệ trong các giao dịch thanh toán

Ngày 24/6, Chính phủ Zimbabwe đã bắt đầu cấm việc sử dụng ngoại tệ trong các giao dịch tại nước này ngoại trừ việc thanh toán tiền vé máy bay cho các hãng hàng không nước ngoài.

Anh: Đảng Bảo thủ ấn định thời điểm công bố quyết định về Thủ tướng kế nhiệm

Đảng Bảo thủ cầm quyền của Anh ngày 25/6 thông báo thông tin về người chiến thắng trong cuộc đua giành vị trí đứng đầu đảng Bảo thủ và trở thành Thủ tướng kế nhiệm bà Theresa May (Tê-rê-xa May) sẽ được công bố vào ngày 23/7 tới.

Quân đội Nga kiểm tra đột xuất về khả năng sẵn sàng chiến đấu

Quân đội Nga vừa bắt đầu một cuộc kiểm tra đột xuất về khả năng sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu trung tâm, theo chỉ thị của Tổng thống Vladimir Putin.

Đức: Chỉ số môi trường kinh doanh tháng 6 giảm thấp nhất 5 năm qua

Theo Chủ tịch Viện Nghiên cứu Ifo, Clemens Fuest nền kinh tế Đức đang đứng trước tương lai u ám trong bối cảnh môi trường kinh doanh trong cả ngành chế tạo và dịch vụ đều xấu đi.

Mỹ áp đặt trừng phạt đối với Lãnh tụ tối cao Iran Ali Khamenei

Tổng thống Trump cho biết các biện pháp trừng phạt sẽ nhằm vào Lãnh tụ tối cao Iran, Đại giáo chủ Ali Khamenei và văn phòng của ông này, để đáp lại việc Tehran bắn hạ máy bay do thám của Mỹ.

Ai Cập và Nga chia sẻ lập trường về vấn đề Palestine

Truyền thông Ai Cập ngày 24/6 dẫn lời Ngoại trưởng nước này Sameh Shoukry khẳng định Ai Cập và Nga chia sẻ lập trường về vấn đề Palestine trên cơ sở giải pháp hai nhà nước.

Tổng thống Nga tiết lộ chiến lược mới về hợp tác kỹ thuật-quân sự

Ngày 24/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết nước này đã soạn thảo dự thảo chiến lược mới về hợp tác kỹ thuật-quân sự với các đối tác nước ngoài.

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev bắt đầu chuyến thăm Pháp

Đây là lãnh đạo cấp cao đầu tiên của Nga sang thăm Pháp kể từ sau chuyến công du của Tổng thống Nga Vladimir Putin đến Versailles, ngoại ô Paris, vào cuối tháng 5/2017.

Lượng dầu thô xuất khẩu của Iran tiếp tục giảm do lệnh trừng phạt

Lượng dầu thô xuất khẩu của Iran tiếp tục giảm trong tháng 6 do các biện pháp trừng phạt của Mỹ nhằm vào nguồn thu chính này của Tehran, từ đó ảnh hưởng đến nguồn cung dầu trên thị trường thế giới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 669
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 669
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77184684