Iraq tái khẳng định không cho phép quân Mỹ rút từ Syria ở lại

Thủ tướng Iraq Adel Abdul Mahdi khẳng định, Baghdad đang triển khai "mọi biện pháp dựa trên luật pháp quốc tế" đối với hoạt động tiếp nhận các binh sĩ Mỹ từ nước láng giềng Syria.

Saudi Arabia bổ nhiệm một hoàng tử làm Ngoại trưởng mới

Hãng thông tấn nhà nước Saudi Arabia (SPA) dẫn sắc lệnh hoàng gia cho biết Hoàng tử Saudi Arabia Faisal bin Farhan Al-Saud đã được bổ nhiệm làm Ngoại trưởng mới, thay ông Ibrahim al-Assaf.

Việt Nam ủng hộ việc tăng cường quan hệ hợp tác Nga-ASEAN

Tại Hội thảo “Quan hệ Nga-ASEAN: Vai trò của Việt Nam,” Đại sứ Ngô Đức Mạnh khẳng định Việt Nam hoan nghênh và ủng hộ việc tăng cường quan hệ hợp tác Nga-ASEAN.

Việt Nam dự Hội nghị Bộ trưởng Phong trào Không liên kết ở Azerbaijan

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị Bộ trưởng Phong trào Không Liên kết, khai mạc tại thủ đô Baku, Azerbaijan.

KCNA chỉ trích chính giới Mỹ vì quan điểm thù địch đối với Triều Tiên

KCNA cho rằng trái ngược với ông Trump, chính giới Washington và các nhà hoạch định chính sách với Triều Tiên của Mỹ lại thù địch với CHDCND Triều Tiên "một cách vô lý.”

Bộ Tư pháp Mỹ công bố sáng kiến ngăn chặn nguy cơ xả súng

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ đã công bố một sáng kiến nhằm ngăn chặn các vụ xả súng bằng cách can thiệp để hỗ trợ điều trị sức khỏe tâm thần và một số hình thức tư vấn cho những cá nhân có xu hướng bạo lực.

Hạ viện Mỹ thông qua Dự luật minh bạch doanh nghiệp lưỡng đảng

(ĐCSVN) – Với 249 phiếu thuận và 173 phiếu chống, Hạ viện Mỹ ngày 22/10 đã chính thức thông qua dự luật có tên gọi Dự luật minh bạch doanh nghiệp lưỡng đảng, quy định các công ty vỏ bọc phải công khai tên chủ sở hữu, cũng như cổ đông lớn nhằm ngăn chặn các doanh nghiệp tiếp tay cho các hoạt động phạm pháp.

Thủ tướng Anh tuyên chiến với những đối tượng buôn người

Ngày 23/10, Thủ tướng Anh Boris Johnson (Bô-rít Giôn-xơn) tuyên bố tất cả những đối tượng liên quan tới nạn buôn người cần bị truy lùng và đưa ra trước pháp luật sau khi cảnh sát Anh phát hiện 39 thi thể trong một xe tải được cho là đến từ Bulgaria.

Nga, Thổ Nhĩ Kỳ đạt thỏa thuận lịch sử về Syria

(ĐCSVN) – Sau cuộc hội đàm kéo dài hơn 6 giờ đồng hồ tại thành phố Sochi (Nga), Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã ký kết Tuyên bố chung về tình hình Syria, một diễn biến được kỳ vọng sẽ giúp “tái định hình cục diện chiến sự” tại quốc gia Trung Đông này trong những ngày tới.

Mỹ: Lệnh ngừng bắn vĩnh viễn tại Syria có thể sớm đạt được

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cho biết: "Tôi đã nhận được thông báo từ Chỉ huy SDF rằng tất cả lực lượng quân sự của họ đã rút khỏi vùng an toàn thuộc sự kiểm soát của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ."
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1169
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1169
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096385