Saudi Arabia cử quân tiếp viện tới thành phố cảng Aden của Yemen

Các lực lượng của Saudi Arabia được yểm trợ bằng xe tăng và các phương tiện quân sự hiện đại đã tới quận cảng dầu khí Buraigah ở phía Tây thành phố Aden.

Bầu cử Argentina: Ứng cử viên A.Fernandez đắc cử tổng thống

Với 89% số phiếu được kiểm, liên minh trung tả của ứng viên cựu Chánh Văn phòng nội các Alberto Fernandez liên danh với cựu Tổng thống Fernandez đã giành được 47,80% số phiếu, chiến thắng ngay vòng 1.

Xác minh danh tính nạn nhân vụ 39 người chết trong container

Công tác xác định danh tính của các nạn nhân vụ 39 người chết trong container được thực hiện rất khẩn trương nhưng cũng rất thận trọng, theo đúng các tiêu chuẩn và quy định của Interpol.

Thái Lan chuyển giao cương vị Chủ tịch ASEAN cho Việt Nam vào 4/11

(Chinhphu.vn) - Theo Cổng Thông tin ASEAN Việt Nam, tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 35 có các nhà lãnh đạo và đại diện của trên 20 nước. Lễ chuyển giao cương vị Chủ tịch luân phiên ASEAN từ Thái Lan sang Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 4/11.

Kết nối thông minh cho chuyển đổi số ASEAN

(Chinhphu.vn) - Với chủ đề “Kết nối thông minh cho chuyển đổi số ASEAN”, Hội nghị Bộ trưởng Công nghệ thông tin và truyền thông ASEAN 19 (TELMIN 19) đã khai mạc ngày 24/10 tại thủ đô Vientiane. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thành Hưng dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự hội nghị.

Bỉ có nữ Thủ tướng đầu tiên

Bộ trưởng Ngân sách Bỉ Sophie Wilmes đã trở thành thủ tướng mới của nước này, thay thế Thủ tướng đương nhiệm Charles Michel - người chuẩn bị nhậm chức Chủ tịch Hội đồng châu Âu (EC) vào ngày 1/12 tới.

Xả súng tại một lễ hội trường học ở Mỹ, nhiều người thương vong

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 14 người bị thương trong vụ xả súng xảy ra đêm 26/10 tại một lễ hội có hàng trăm người tham dự do Đại học Texas A&M-Commerce ở bang Texas (Tếch-dớt), Mỹ, tổ chức.

Tổng thống Trump xác nhận đã tiêu diệt thủ lĩnh IS al-Baghdadi

Tối 27/10 (theo giờ Hà Nội), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có phát biểu tại Nhà Trắng, trong đó ông xác nhận thủ lĩnh tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng Abu Bakr al-Baghdadi đã bị tiêu diệt trong cuộc đột kích của quân đội Mỹ vào khu vực Tây Bắc Syria, cụ thể là tỉnh Idlib.

Quốc hội Đan Mạch thông qua luật tước quốc tịch của các thành viên IS

Mục đích của luật này là ngăn chặn những tay súng IS quay trở lại Đan Mạch. Những đối tượng bị tước quốc tịch sẽ có thời hạn 4 tuần để kháng cáo.

Hạ viện Nga thông qua lần thứ nhất dự thảo ngân sách 2020-2022

Trong tuyên bố ngày 23/10, Duma Quốc gia nêu rõ dự thảo ước tính thặng dư ngân sách khoảng 876 tỷ ruble (13,7 tỷ USD) trong năm 2020, song con số này sẽ giảm xuống 295 tỷ ruble (4,6 tỷ USD) vào 2022.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 991
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 991
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107567