Mỹ thông báo thỏa thuận thương mại với Trung Quốc đã hoàn tất 90%

(ĐCSVN) – Trả lời phỏng vấn hãng truyền thông CNBC, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết: Mỹ và Trung Quốc đang tiến gần tới một bản thỏa thuận thương mại; đồng thời tỏ ra lạc quan rằng, cuộc gặp gỡ thượng đỉnh giữa Tổng thống D.Trump và Chủ tịch Tập Cận Bình dự kiến diễn ra vào cuối tuần này sẽ mang lại “tiến triển”.

Iran cảnh báo đáp trả mạnh mẽ hơn nếu biên giới tiếp tục bị xâm phạm

Ngày 27/6, hãng thông tấn bán chính thức của Tasnim của Iran dẫn lời Chủ tịch Quốc hội Iran Ali Larijani (A-li La-ri-gia-ni) cảnh báo hành động xâm phạm không phận nước này của Mỹ, đe dọa sẽ đáp trả mạnh mẽ hơn nếu biên giới quốc gia Hồi giáo tiếp tục bị xâm phạm.

Tổng thống Hàn Quốc tin tưởng vào khả năng diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 3

(ĐCSVN) – Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cho biết: Các quan chức Mỹ và Triều Tiên đang tiến hành các cuộc thảo luận về kế hoạch tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 3 trong bối cảnh tiến trình thiết lập hòa bình trên bán đảo Triều Tiên đang đạt được những “tiến triển bền vững”.

Thượng viện Mỹ cấp 4,5 tỷ USD cho cuộc khủng hoảng biên giới

Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật hỗ trợ ngân sách trị giá 4,5 tỷ USD cho cuộc khủng hoảng biên giới với Mexico trong bối cảnh Hạ viện cũng thông qua một dự luật riêng liên quan tới vấn đề này.

Venezuela lại vừa phá vỡ một âm mưu đảo chính mới

Bộ trưởng Truyền thông Venezuela Jorge Rodriguez cho biết một nhóm cựu sỹ quan lực lượng vũ trang Venezuela đã lên kế hoạch tiếm quyền trong suốt 14 tháng.

Cơ quan công tố Paris đưa ra nguyên nhân gây cháy Nhà thờ Đức Bà

Cơ quan công tố Paris ngày 26/6 đã loại bỏ khả năng một vụ phạm tội có chủ ý, đồng thời cho biết vụ hỏa hoạn tại Nhà thờ Đức Bà Paris có thể do tóp thuốc lá còn cháy hoặc chập điện.

Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak tuyên bố trở lại chính trường

Cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak tuyên bố hoạt động chính trị trở lại sau bảy năm về nghỉ, đồng thời cho biết ông đã thành lập một chính đảng mới nhưng chưa tiết lộ tên đảng của mình.

Thủ tướng Đức: Khó chọn được lãnh đạo EC do EP rời rạc, nhiều bất đồng

Các nhà lãnh đạo của 28 nước thành viên Liên minh châu Âu (EU) không thể đạt được nhất trí về người sẽ kế nhiệm Chủ tịch EC Jean-Claude Juncker.

NATO để ngỏ mọi lựa chọn đối phó với tên lửa của Nga

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg đã từ chối loại bỏ khả năng điều chỉnh hệ thống lá chắn phòng thủ tên lửa của khối nhằm chống lại mối đe dọa tiềm tàng từ hệ thống tên lửa mới của Nga.

Tổng thống Mỹ sẽ không gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên tại G20

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 26/6 cho biết ông sẽ không gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong chuyến đi Nhật Bản dự Hội nghị G20.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 707
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77202743