Sẽ không còn căng thẳng thương mại Mỹ- Trung?

(ĐCSVN)- Một số chuyên gia kinh tế nhận định rằng bầu không khí căng thẳng thương mại giữa hai cường quốc hàng đầu thế giới này chỉ tạm dịu bớt trong thời gian ngắn hạn.

Sắp diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều ở DMZ

(ĐCSVN)- Tổng thống Mỹ và người đồng cấp Hàn Quốc đã nhất trí rằng cuộc gặp theo ý tưởng của ông Trump vào ngày 30/6 với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tại DMZ sẽ là "một điều tốt."

Nga cáo buộc các vụ tấn công mạng bắt nguồn từ châu Âu và Mỹ

Phó Giám đốc Trung tâm Phản ứng Mối đe dọa mạng Quốc gia Nga Nikolai Murashov cho rằng hầu hết các cuộc tấn công mạng nhằm vào các mục tiêu ở Nga bắt nguồn từ EU và Mỹ.

Nhật Bản và Ấn Độ nhất trí thúc đẩy hợp tác về quốc phòng

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã có cuộc hội đàm với người đồng cấp Ấn Độ Narendra Modi bên lề Hội nghị G20, trong đó hai bên đã nhất trí thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng.

Trung Quốc và Hàn Quốc nhất trí phối hợp trong vấn đề Triều Tiên

Chủ tịch Tập Cận Bình đã khẳng định sự ủng hộ đối với những nỗ lực của Hàn Quốc trong việc thúc đẩy hòa bình khu vực và cải thiện quan hệ liên Triều.

LHQ nhấn mạnh vai trò hợp tác Nga-Mỹ trong vấn đề Syria

Đặc phái viên Liên hợp quốc về Syria Geir Pedersen ngày 27/6 cho biết ông sẽ có chuyến thăm Nga từ 1-7/7 để thảo luận về ổn định tình hình chính trị ở Syria.

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật chi tiêu quốc phòng năm 2020

Thượng viện Mỹ ngày 27/6 đã thông qua dự luật chi tiêu quốc phòng năm 2020 có tổng ngân sách lên tới 750 tỷ USD.

Europol: Châu Âu an toàn hơn nhưng mối đe dọa khủng bố vẫn hiện hữu

Europol cho biết trong năm vừa qua, 13 người đã thiệt mạng và 46 người khác bị thương trong các cuộc tấn công của các tay súng thánh chiến trên khắp châu Âu.

Tổng thống Mỹ đề cập về thương mại trước thềm hội nghị G20

Tổng thống Mỹ Doanld Trump đã đề cập tới vấn đề thặng dư thương mại và các chi phí quốc phòng mà Mỹ đang phải hỗ trợ các quốc gia đồng minh.

Chính thức khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh G20 ở Osaka

Đúng 11 giờ trưa 28/6 (giờ Nhật Bản), tức 9 giờ sáng cùng ngày giờ Việt Nam, Hội nghị Thượng đỉnh G20 đã khai mạc tại Osaka, Nhật Bản.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 787
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 787
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77216600