NATO sơ ý tiết lộ những điểm tàng trữ vũ khí hạt nhân của Mỹ ở châu Âu

"Những quả bom đang được cất giữ tại 6 căn cứ ở châu Âu: Kleine Brogel ở Bỉ, Büchel ở Đức, Aviano và Ghedi-Torre ở Italy, Volkel ở Hà Lan và Incirlik ở Thổ Nhĩ Kỳ."

Hàn Quốc hiện thực hóa cam kết tăng cường quan hệ ASEAN

(Chinhphu.vn) - Mới đây, Thứ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Yoon Soon-gu cho biết quốc gia này cam kết tăng cường quan hệ với ASEAN một cách thực tiễn, với một tầm nhìn rõ ràng, các nguồn lực và kế hoạch hành động cụ thể.

Nội các mới của Thái Lan tuyên thệ nhậm chức

(ĐCSVN) – Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha và các thành viên trong nội các của ông đã tuyên thệ nhậm chức trước Nhà Vua Maha Vajiralongkorn.

Mỹ tuyên bố sẽ không bán máy bay F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ

(ĐCSVN) – Phát biểu trong một phiên họp Nội các tại Nhà Trắng, ngày 16/7, Tổng thống Mỹ D.Trump tuyên bố nước này sẽ không bán máy bay chiến đấu tối tân F-35 cho Thổ Nhĩ Kỳ sau khi Ankara quyết định mua hệ thống phòng thủ tên lửa S-400 do Nga sản xuất.

Sudan: Các bên đạt được Tuyên bố Chính trị về chia sẻ quyền lực

(ĐCSVN) – Hội đồng Quân sự chuyển tiếp Sudan (TMC) và Các lực lượng Tự do và Thay đổi (FFC) đã đạt được một thỏa thuận mang tên “Tuyên bố Chính trị” cho giai đoạn chuyển tiếp.

Nga cảnh báo về tình hình xung đột ở miền Đông Ukraine

Ngày 17/7, trả lời phỏng vấn báo “Luận chứng và Sự kiện”, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergey Lavrov (Xéc-gây La-vrốp) cảnh báo những biến biến mới tại miền Đông Ukraine là đáng báo động khi các vụ nổ súng vẫn tiếp diễn gây thương vong cho người dân địa phương.

Tổng thống Trump tuyên bố Mỹ không tìm cách thay đổi chế độ tại Iran

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 16/7 cho biết Mỹ không thúc đẩy lật đổ ban lãnh đạo của Iran, song quyết tâm ngăn chặn nước này sở hữu vũ khí hạt nhân.

Phó Tổng thư ký LHQ quan ngại trước tình hình miền Đông Ukraine

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc phụ trách các vấn đề chính trị Rosemary DiCarlo cho biết cuộc xung đột ở miền Đông Ukraine ngày càng cướp đi nhiều sinh mạng.

Bộ trưởng Môi trường Pháp từ chức do bị phát giác những bữa tiệc xa xỉ

Bộ trưởng Môi trường Pháp Francois de Rugy bị cáo buộc nhiều lần tổ chức các bữa tiệc tốn kém bằng tiền ngân sách cho mục đích cá nhân khi còn giữ chức Chủ tịch Hạ viện giai đoạn 2017-2018.

Đức có Bộ trưởng Quốc phòng mới thay bà Ursula von der Leyen

Thượng viện Đức đã xác nhận bà Annegret Kramp-Karrenbauer sẽ trở thành Bộ trưởng Quốc phòng mới của Đức, thay thế bà Ursula von der Leyen.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 675
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 675
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78035049