Chính phủ Venezuela và phe đối lập nối lại đàm phán

Sau các cuộc tiếp xúc thăm dò hồi tháng Năm tại Oslo, chính phủ và phe đối lập Venezuela bắt đầu quá trình đàm phán từ hôm 8/7 tại Barbados.

Cố vấn Nhà Trắng tới Jordan thúc đẩy kế hoạch hòa bình Trung Đông

Cố vấn Nhà Trắng Jared Kushner trong chuyến công du Trung Đông có kế hoạch mời các nhà lãnh đạo các nước Arab tham dự hội nghị thượng đỉnh tại Trại David.

Mỹ vẫn giữ nguyên kế hoạch tập trận chung với Hàn Quốc

Trong tháng Tám, quân đội Mỹ và Hàn Quốc dự kiến tham gia cuộc tập trận Dong Maeng, được cho là phiên bản thu gọn của cuộc tập trận thường niên Người bảo vệ tự do Ulchi.

4 Thượng nghị sỹ Mỹ phản đối hành động của Trung Quốc ở Biển Đông

Các Thượng Nghị sỹ Mỹ kêu gọi Ngoại trưởng Pompeo "đảm bảo những hành vi gây hấn và bành trướng của Trung Quốc ở Biển Đông là vấn đề ưu tiên hàng đầu" trong các cuộc thảo luận tại Thái Lan.

Tổng thống hai nước Pháp và Iran điện đàm về căng thẳng Iran-Mỹ

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nhấn mạnh với người đồng cấp Iran Hassan Rouhani rằng vai trò của Pháp là phải nỗ lực để đảm bảo rằng tất cả các bên đồng ý tham gia vào bàn đàm phán.

Hàn Quốc đòi Mỹ bồi thường thiệt hại trị giá 350 triệu USD mỗi năm

Hàn Quốc đòi Mỹ một khoản tiền bồi thường thiệt hại thương mại trị giá 350 triệu USD mỗi năm do một tranh chấp thương mại từ thời Tổng thống Barack Obama.

Tổng Thư ký LHQ: ASEAN là hình mẫu toàn cầu về chủ nghĩa đa phương

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres nhấn mạnh ASEAN không chỉ là tổ chức đại diện cho 10 quốc gia Đông Nam Á, mà là một hình mẫu toàn cầu về chủ nghĩa đa phương.

Trung Quốc lên tiếng phản đối việc đa phương hóa Hiệp ước INF

Trung Quốc cho rằng Mỹ cần cắt giảm hơn nữa kho hạt nhân, phù hợp với các hiệp ước hiện hành, hơn là đùn đẩy nghĩa vụ sang các quốc gia khác.

Nhật Bản họp khẩn bàn về vụ phóng vật thể bay của Triều Tiên

Một quan chức Bộ Quốc phòng cho biết họ đã nhận được liên lạc về vụ phóng vật thể bay của Triều Tiên vào rạng sáng 31/7, song cho tới thời điểm hiện tại không ảnh hưởng trực tiếp tới Nhật Bản.

Rà soát tiến độ soạn thảo các văn kiện thuộc khuôn khổ ASEAN+3 và EAS

(ĐCSVN) - Các quan chức cao cấp các nước ASEAN+3 và EAS đã cập nhật tình hình triển khai hợp tác theo Kế hoạch công tác ASEAN+3 và Chương trình hành động Manila (2018-2022), rà soát tiến độ soạn thảo các văn kiện thuộc khuôn khổ ASEAN+3 và EAS để trình lên các Hội nghị Cấp cao cuối năm..
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 700
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 700
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78048758