Giáo sư nước ngoài góp ý về năng suất lao động Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Giáo sư, tiến sỹ Raymond Gordon, Hiệu trưởng Trường British University Vietnam (BUV) - Đại học Anh Quốc Việt Nam đã có bài tham luận tại Hội nghị cải thiện năng suất lao động quốc gia hôm nay, 7/8.

Đại sứ Mỹ tại Nga gửi thư xin từ chức cho Tổng thống Trump

Ông Huntsman, một cựu thống đốc bang Utah, đang lên kế hoạch quay trở lại tiểu bang vào mùa Thu và được cho là đang cân nhắc tham gia vào một cuộc chạy đua ghế thống đốc khác.

Nga triệu Đại sứ Nhật Bản liên quan đến vấn đề tranh chấp lãnh thổ

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng những bình luận của Nhật Bản về hoạt động mà Nga tiến hành trên lãnh thổ chủ quyền của mình là không thể chấp nhận được.

Anh, Canada lên tiếng về vụ công dân bị Trung Quốc giam giữ

Ngoại trưởng Freeland tuyên bố vụ việc liên quan đến hai công dân bị Trung Quốc giam giữ là một vấn đề ưu tiên giải quyết của Canada.

Trung Quốc ngừng mua nông sản của Mỹ

(ĐCSVN) – Ngày 6/8, Bộ Thương mại Trung Quốc thông báo nước này đã ngừng mua nông sản Mỹ nhằm phản ứng trước việc Tổng thống Mỹ D.Trump mới đây đã thông báo tăng thuế 10% lên lượng hàng hóa nhập khẩu trị giá 300 tỷ USD của Trung Quốc.

HSBC chấp nhận nộp phạt gần 300 triệu euro cho Bỉ

Các công tố viên Bỉ ngày 6/8 cho biết tập đoàn HSBC của Anh, một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới, đã chấp nhận nộp phạt hình sự 294,4 triệu euro (330 triệu USD) và sẽ bồi thường dân sự 400.000 euro cho nước này.

Tổng thống Iran nêu điều kiện đối thoại với Mỹ

Ngày 6/8, Tổng thống Iran Hassan Rouhani (Hát-xan Rô-ha-ni) tuyên bố Tehran ủng hộ đối thoại với Washington, song nhấn mạnh Mỹ trước tiên cần dỡ bỏ các lệnh trừng phạt áp đặt với nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Triều Tiên cảnh báo Mỹ và Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 6/8, Triều Tiên chỉ trích các cuộc tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc đã vi phạm một loạt các thỏa thuận hòa bình, đồng thời cảnh báo khả năng Triều Tiên sẽ “tìm kiếm một con đường mới” nếu như các hành vi này còn tiếp diễn.

Mỹ chính thức liệt Trung Quốc là nước thao túng tiền tệ

Tuyên bố của Bộ Tài chính Mỹ nêu rõ, theo sự ủy quyền của Tổng thống Donald Trump, Bộ trưởng Steven Mnuchin đã quyết định “Trung Quốc là nước thao túng tiền tệ.”

Nhật Bản xác nhận vụ phóng mới của Triều Tiên không đe dọa an ninh

Trong một tuyên bố, Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết chưa xác nhận bất cứ tên lửa đạn đạo nào bay vào hoặc bay qua lãnh thổ Nhật Bản hay vùng đặc quyền kinh tế của nước này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 837
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 837
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76756569