Tổng thống Putin: Nga và Mỹ cần tránh "chạy đua vũ trang không giới hạn"

Ngày 5/8, Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) cảnh báo Moskva sẽ buộc phải khởi động tiến trình phát triển các tên lửa mặt đất tầm ngắn và tầm trung nếu Mỹ cũng bắt đầu tiến trình này sau khi Hiệp ước các Lực lượng Hạt nhân Tầm trung (INF) đổ vỡ.

Anh thúc giục EU thay đổi cách tiếp cận theo thực tế chính trị

Bộ trưởng Anh Stephen Barclay nói rằng các cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu, với kết quả tới 61% người trúng cử là những gương mặt mới, đã tạo ra nhiều thay đổi.

Giới chức Mỹ khẳng định cam kết đối với Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ khẳng định khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương là một ưu tiên trong chính sách của Mỹ và nhấn mạnh lập trường của Mỹ là chống lại mọi hành vi gây bất ổn tại khu vực này.

Mỹ: Tổng thống Donald Trump lên án các vụ xả súng đẫm máu

Tổng thống Donald Trump viện dẫn vấn đề sức khỏe là nguyên nhân dẫn tới các vụ việc xả súng, đồng thời kêu gọi "phải có hành động ngăn chặn" các vụ việc này.

Bộ Quốc phòng Israel ra mắt 'chiếc xe chiến đấu của tương lai'

Mẫu xe tăng chiến đấu mới của Israel được trang bị những màn hình cảm ứng lớn có tầm quan sát 360 độ, chỉ cần 2 binh sỹ điều khiển thay vì 4 người như hiện nay.

Tổng thống Mỹ khẳng định quyết tâm ngăn chặn bạo lực súng đạn

Tổng thống Donald Trump thừa nhận nước Mỹ sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để ngăn chặn tình trạng bạo lực súng đạn đã và đang diễn ra trong nhiều năm qua tại quốc gia này.

Israel: Các thành viên đảng Likud cam kết ủng hộ Thủ tướng Netanyahu

Đảng cầm quyền Likud cam kết cho dù kết quả bầu cử thế nào thì ông Benjamin Netanyahu vẫn là ứng cử viên đảng Likud duy nhất cho chức vụ Thủ tướng Israel.

Ấn Độ hạn chế các hoạt động công cộng tại khu vực Kashmir

Ấn Độ đang tăng cường siết chặt an ninh tại Kashmir, trong bối cảnh một chiến dịch quân sự ở khu vực tranh chấp này có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

ARF-26: Nhiều Bộ trưởng quan ngại trước diễn biến phức tạp ở Biển Đông

(Chinhphu.vn) -Tại Diễn đàn Khu vực ASEAN lần thứ 26 (ARF-26), đề cập tình hình Biển Đông, nhiều Bộ trưởng bày tỏ quan ngại trước những diễn biến phức tạp gần đây, trong đó có những sự cố nghiêm trọng xảy ra ở khu vực.

Thế giới tuần qua: Gian nan giải quyết những bất đồng

(ĐCSVN) – Thế giới vừa trải qua một tuần (28/7 – 3/8) đầy căng thẳng khi các diễn đàn quốc tế liên tục “nóng” lên vì vấn đề Biển Đông, hòa bình trên bán đảo Triều Tiên, hay cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung..., đòi hỏi cộng đồng quốc tế phải nỗ lực hành động vì hòa bình, đoàn kết và tuân thủ luật pháp quốc tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1165
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1165
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76676114