Mỹ gia hạn lệnh cấm công dân du lịch Triều Tiên thêm một năm

Lệnh cấm du lịch được áp đặt vào tháng 9/2017 sau cái chết của Otto Warmbier, một sinh viên người Mỹ bị giam giữ tại Triều Tiên và tử vong không lâu sau khi trở về nhà trong trạng thái hôn mê.

Ngoại trưởng Mỹ chỉ trích việc thả tàu chở dầu của Iran

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho rằng việc một chiếc tàu chở dầu của Iran bị bắt giữ ở vùng biển ngoài khơi Gibraltar được cho phép rời đi là một điều đáng tiếc.

Tổng thống Mỹ cân nhắc thay đổi thuế quan với Trung Quốc

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/8 cho biết đang cân nhắc thay đổi mức thuế bổ sung 10% đối với số hàng hóa trị giá 300 tỷ USD của Trung Quốc dự kiến có hiệu lực lần lượt vào ngày 15/9 và 15/12 tới, sau khi ông có cuộc trao đổi với CEO Tim Cook của Apple về tác động của biện pháp thuế quan với Trung Quốc cũng như sự cạnh tranh với tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc.

Chính sách của Fed trong dòng chảy của nền kinh tế Mỹ

Bất cứ động thái nào của Fed trong việc tăng hay giảm lãi suất cũng có tác động lớn tới nền kinh tế Mỹ nói riêng và nền kinh tế toàn cầu nói chung.

Nga: Mỹ chi ngân sách phát triển tên lửa trước khi rút khỏi INF

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu nói rằng các quỹ để phát triển tên lửa tầm trung và tầm ngắn đã có trong ngân sách của Mỹ một năm trước khi Washington rút khỏi INF.

Quân đội Mỹ cam kết duy trì hoạt động tuần tra Biển Đông

Tham mưu trưởng không quân Mỹ David Goldfein tái khẳng định cam kết chính quyền Washington sẽ điều chiến hạm hoặc máy bay tuần tra tại bất cứ khu vực hoặc bất cứ thời điểm nào trên Biển Đông.

Tổng thống Nga Vladimir Putin lên đường thăm chính thức Pháp

Tổng thống Putin sẽ thảo luận với người đồng cấp nước chủ nhà Emmanuel Macron về các giải pháp cải thiện quan hệ song phương, vốn có chiều hướng phát triển tích cực trong thời gian gần đây.

Mỹ bí mật liên lạc với Phó Chủ tịch thứ nhất PSUV của Venezuela

Việc bí mật liên lạc được mở ra khi các thành viên nhóm nòng cốt của Tổng thống Venezuela tìm cách đảm bảo rằng họ sẽ không phải đối mặt với sự trừng phạt nếu họ từ bỏ tăng đòi hỏi loại bỏ ông Maduro.

Hội nghị thượng đỉnh thường niên SADC thúc đẩy hợp tác nội khối

Hội nghị lần này đã phê duyệt Nghị định thư về công nghiệp nhằm thúc đẩy phát triển nền tảng công nghiệp đa dạng, sáng tạo, thúc đẩy sản xuất, chế biến và cạnh tranh toàn cầu.

Tổng thống Trump: Các cuộc thảo luận với Taliban đang rất tốt đẹp

Phát biểu với báo giới tại bang New Jersey của Mỹ, ông Trump nói: Chúng ta đang có những cuộc thảo luận rất tốt đẹp với Taliban và cũng có những cuộc thảo luận rất tốt đẹp với Chính phủ Afghanistan.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 717
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 717
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76779098