Lãnh đạo Triều Tiên bày tỏ mong muốn củng cố quan hệ với Việt Nam

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un bày tỏ tin tưởng "mối quan hệ hợp tác và hữu nghị giữa hai đảng, hai quốc gia, với truyền thống và một bề dày lịch sử, sẽ lớn mạnh hơn bao giờ hết."

Mỹ và EU thúc đẩy quan hệ đối tác xuyên Đại Tây Dương

Ngoại trưởng Michael Pompeo sẽ tới Brussels, Bỉ từ ngày 2-3/9 và gặp gỡ các lãnh đạo cấp cao của EU để thảo luận về sự hợp tác xuyên Đại Tây Dương nhằm thúc đẩy các ưu tiên toàn cầu.

Ấn Độ mở hành lang năng lượng vùng viễn Đông với Nga

Ấn Độ và Nga sẽ xây dựng một tuyến vận chuyển dầu mỏ, khí đốt và than đá từ vùng viễn Đông của Nga nhằm giúp New Delhi giảm sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp nhiên liệu truyền thống.

Anh xem xét triển khai máy bay không người lái tới vùng Vịnh

Sky News cho biết Không quân Hoàng gia Anh (RAF) có một số máy bay không người lái Reaper đồn trú ở Kuwait và hiện đang làm nhiệm vụ giám sát trên bầu trời Iraq và Syria.

Nhật Bản lập cảnh sát đặc nhiệm hỗ trợ bảo vệ quần đảo tranh chấp

Đơn vị cảnh sát này sẽ đóng quân trên đảo Okinawa ở miền Nam Nhật Bản, cách 420km về phía Đông so với các đảo tranh chấp hiện do Nhật Bản kiểm soát trên biển Hoa Đông.

Hàn-Triều thảo luận về tổ chức trận đấu vòng loại World Cup 2022

Hàn Quốc đang thảo luận với Triều Tiên thông qua AFC về các hạng mục chuẩn bị cho trận đấu, như danh sách cần thủ, vấn đề truyền hình trực tiếp, và đang chờ đợi phản ứng chính thức của Triều Tiên.

Nhiều hoạt động kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9

(Chinhphu.vn) – Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 74 Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Việt Nam tham gia tập trận hàng hải ASEAN-Mỹ tại Thái Lan

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/9, tại căn cứ hải quân Sattahip, Thái Lan, Lễ khai mạc cuộc tập trận trên biển chung đầu tiên giữa Hải quân Mỹ và Hải quân Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (AUMX) đã diễn ra dưới sự đồng chủ trì của Phó Đô đốc Hải quân Thái Lan Charoen Ponkumratsi và Chuẩn Đô đốc Hải quân Mỹ Kenneth Whitesell, Phó Tư lệnh Hạm đội Thái Bình Dương.

G20 kêu gọi xây dựng môi trường lao động thân thiện cho người lớn tuổi

Ngày 2/9, Hội nghị bộ trưởng Lao động Nhóm 20 nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) đã ra tuyên bố chung kêu gọi xây dựng một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh dành cho những người lớn tuổi trong bối cảnh nhiều nước đang đối mặt với tình trạng già hóa dân số.

Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác với Thái Lan trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (Mun Chê In) ngày 2/9 bày tỏ hy vọng về sự hợp tác chặt chẽ giữa Hàn Quốc và Thái Lan trong việc thích ứng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 710
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 710
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77034711