Tư lệnh hàng đầu của Iran tử vong trong vụ tấn công sân bay Baghdad

Tư lệnh Lực lượng đặc nhiệm Quds thuộc Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) Qasem Soleimani đã tử vong trong vụ tấn công vào sân bay quốc tế Baghdad vào ngày 3/1.

Chính phủ Canada chịu ức ép loại Huawei ra khỏi mạng 5G

Đảng Bảo thủ đối lập gây sức ép muốn chính phủ đảng Tự do nói “không” với Huawei, với lý do Huawei nếu "lọt" vào cơ sở hạ tầng 5G sẽ tạo điều kiện để Bắc Kinh do thám người dân Canada dễ dàng hơn.

Lãnh đạo Triều Tiên tuyên bố sẽ phát triển một loại "vũ khí chiến lược mới"

(ĐCSVN) – Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, ngày 1/1 tuyên bố sẽ từ bỏ giao ước đã theo đuổi trong vòng 2 năm qua về ngừng thử hạt nhân và tên lửa đạn đạo, đồng thời đề cập tới khả năng Triều Tiên sẽ sớm phát triển một loại “vũ khí chiến lược mới”.

Tổng thống Trump thể hiện quan điểm với phiên tòa luận tội

Phát biểu với báo giới tại câu lạc bộ Mar-a-Lago ở Florida, ông Trump nêu rõ: “Tôi thực sự không quan tâm. Tôi không có vấn đề gì (lo lắng)."

Indonesia bác bỏ yêu sách của Trung Quốc đối với vùng biển Natuna

Sau khi công bố loạt hoạt động bất hợp pháp của tàu hải cảnh và tàu cá Trung Quốc tại vùng biển phía Bắc đảo Natuna, Indonesia đã triệu Đại sứ Trung Quốc tại Indonesia tới để trao công hàm phản đối.

Taliban thực hiện nhiều vụ tấn công đêm giao thừa gây thương vong lớn

Taliban đã thực hiện một loạt vụ tấn công mới tại miền Bắc Afghanistan, nhằm vào các thành viên của lực lượng an ninh nước này, khiến ít nhất 26 người thiệt mạng.

Trung Quốc chỉ trích sự can thiệp của nước ngoài vào Hong Kong

Văn phòng Liên lạc của Bộ Ngoại giao Trung Quốc ở Đặc khu Hành chính Hong Kong ngày 1/1 đã hối thúc các chính trị gia nước ngoài ngừng gây rắc rối và can thiệp vào công việc của thành phố này.

Trung Quốc hạ tỷ lệ dự trữ bắt buộc của các ngân hàng

Động thái này sẽ giảm lượng tiền mặt mà các ngân hàng cho vay phải dự trữ, "giải phóng" khoảng 800 tỷ nhân dân tệ (114,6 tỷ USD), nâng khả năng thanh toán dài hạn nhằm thúc đẩy nền kinh tế.

Ngoại trưởng Mỹ hoãn chuyến thăm Ukraine vì biến cố tại Iraq

Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết, Ngoại trưởng Mike Pompeo đã hoãn chuyến thăm Ukraine sau khi xảy ra vụ tấn công vào Đại sứ quán Mỹ ở Iraq, buộc cơ sở này phải đình chỉ các hoạt động lãnh sự.

Ấn Độ công bố sứ mệnh Mặt Trăng 3, dự kiến thực hiện năm 2021

Tổ chức nghiên cứu không gian Ấn Độ thông báo chính phủ nước này đã phê chuẩn sứ mệnh Mặt Trăng thứ 3 mang tên "Chandrayaan-3," dự kiến được thực hiện vào năm 2021.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1024
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1024
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82105611