Australia chi 76 triệu AUD để điều trị các chấn thương tinh thần do cháy rừng gây ra​

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, ngày 12/1, Thủ tướng Australia Scott Morrison (Xcốt Mo-ri-xơn) thông báo sẽ dành 76 triệu AUD (51 triệu USD) cho việc điều trị các vấn đề về sức khỏe tâm thần cho lính cứu hỏa và cư dân trong các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi cháy rừng.

Thế giới tuần qua: “Cơn địa chấn” Trung Đông

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua tiếp tục chứng kiến những căng thẳng mới trong quan hệ Mỹ - Iran khi hai nước lần lượt tung ra các đòn trả đũa quân sự lẫn nhau, làm gia tăng các rủi ro về an ninh, bạo lực không chỉ giữa Mỹ - Iran mà còn với cả Trung Đông.

EU lấy làm tiếc về quyết định của Iran liên quan thỏa thuận hạt nhân

Quan chức ngoại giao hàng đầu của EU bày tỏ "lấy làm tiếc sâu sắc" về thông báo mới nhất của Iran rằng sẽ tiếp tục giảm bớt các cam kết đối với thỏa thuận hạt nhân ký với nhóm P5+1.

Kinh tế Anh có thể phục hồi nhờ sự rõ nét của kịch bản Brexit

Sự phục hồi khiêm tốn về số việc làm mới tạo ra là tín hiệu khác cho thấy điều kiện kinh doanh tại Anh có xu hướng tốt lên trong những tháng tới.

Tổng thống Indonesia: 'Chủ quyền quốc gia là điều không thể mặc cả'

Trong bối cảnh căng thẳng với Trung Quốc, Tổng thống Indonesia Joko Widodo tuyên bố rằng chủ quyền của quốc gia này tại vùng biển Natuna là điều “không thể mặc cả.”

Israel không muốn bị lôi kéo vào căng thẳng giữa Mỹ và Iran

Các báo cáo trước đó cho rằng Israel có thể đã được cảnh báo trước một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái nhắm vào người được coi là nhân vật quyền lực thứ hai ở Iran nói trên.

Cuộc khủng hoảng mới ở Trung Đông: Chơi dao liệu có đứt tay?

Cuộc đối đầu giữa Mỹ và Iran sau vụ sát hại Tướng Soleimani đã ở vào tình thế “nghìn cân treo sợi tóc” mà bất kỳ bước đi vượt "giới hạn đỏ cuối cùng" của bên nào cũng dẫn tới nhiều hệ lụy khó lường.

Quân đội Mỹ 'sơ suất' gửi nhầm thông báo chuẩn bị rút khỏi Iraq

Sau khi Quốc hội Iraq thông qua nghị quyết yêu cầu quân đội nước ngoài rời khỏi quốc gia này, quân đội Mỹ cho biết đã 'sơ suất' gửi nhầm một bức thư cho biết họ đang tuân thủ nghị quyết trên.

Trung Quốc và Pakistan bắt đầu tập trận hải quân chung

Các lực lượng hải quân Pakistan và Trung Quốc ngày 6/1 đã bắt đầu cuộc tập trận hải quân chung lần thứ 6 ở Biển Arab, gần thành phố cảng Karachi, nhằm tăng cường quan hệ đối tác chiến lược.

Iran chấm dứt các cam kết trong thỏa thuận hạt nhân lịch sử

(ĐCSVN) – Chính phủ Iran vừa thông báo quyết định thực hiện bước đi thứ 5 và là bước cuối cùng cắt giảm các cam kết trong thỏa thuận hạt nhân ký với các cường quốc năm 2015 – hay còn được biết đến với tên gọi Kế hoạch hành động chung toàn diện (JCPOA).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1070
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1070
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097253