Việt Nam kiên quyết phản đối hành động vi phạm của nhóm tàu Hải Dương 08

(Chinhphu.vn) – Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nêu rõ tại Họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, ngày 12/9.

Thủ tướng Anh khẳng định đạt "tiến bộ to lớn" trong đàm phán về Brexit

Ngày 14/9, Thủ tướng Anh Boris Johnson (Bô-rít Gôn-xơn) cho biết đang đạt được "tiến bộ to lớn" hướng đến một thỏa thuận về việc Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU), còn gọi là Brexit.

Cảnh sát Hong Kong cảnh báo những đối tượng biểu tình quá khích

Làn sóng biểu tình phản đối Dự luật dẫn độ tại Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) vẫn tiếp tục diễn ra tại nhiều khu vực trong hai ngày cuối tuần.

Tổng thống Ai Cập bác bỏ cáo buộc tham nhũng trên mạng xã hội

Ngày 14/9, Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi (Áp-đen Pha-ta En Xi-xi) khẳng định những video lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây cáo buộc ông tham nhũng quỹ công thông qua các dự án cá nhân là "bịa đặt và dối trá".

Thế giới tuần qua: Mỹ - Trung cùng "xuống thang" trước khi nối lại đàm phán

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (9-15/9) đã diễn ra nhiều sự kiện đáng chú ý, từ những chuyển biến trong quan hệ giữa một số nước, tình hình Trung Đông cho tới thiên tai gây thiệt hại nặng nề tại nhiều nơi trên thế giới.

Ủy ban Hạ viện Mỹ thông qua nghị quyết về luận tội Tổng thống Trump

Trong lịch sử Mỹ mới chỉ có 2 tổng thống bị Hạ viện đưa ra luận tội là Andrew Johnson (năm 1868) và Bill Clinton (1999), song cả 2 người đều được Thượng viện tha bổng và không bị phế truất.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga cảnh báo về nguy cơ chiến tranh hạt nhân

Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nga, các cường quốc hạt nhân cần tránh những hành động có thể gây nguy hiểm liên quan đến vấn đề hạt nhân hoặc làm tăng nguy cơ chiến tranh.

Quan chức cấp cao Hàn-Trung hội đàm về vấn đề Triều Tiên

Hai bên đã lưu ý về cách Triều Tiên gần đây công khai ý định nối lại đàm phán cấp chuyên viên với Mỹ và chia sẻ những đánh giá của họ về diễn biến này.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn gói hỗ trợ quân sự cho Ukraine và vùng Baltic

Dự luật Phân bổ ngân sách quốc phòng tài khóa 2020 bao gồm khoản hỗ trợ 400 triệu USD cho hệ thống phòng không khu vực Baltic và 250 triệu USD cho Sáng kiến Hỗ trợ an ninh Ukraine tài khóa 2020.

Thủ tướng Israel cảnh báo khả năng tiến hành cuộc chiến mới ở Gaza

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố Israel sẽ không tiến hành một cuộc chiến trừ khi đó là biện pháp cuối cùng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 608
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 608
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77429905