Quốc tế nhất trí về một giải pháp chính trị toàn diện tại Libya

Thủ tướng Đức Merkel cho biết các bên tham gia hội nghị đã tiến hành đàm phán hợp tác, nghiêm túc và kết quả đạt được góp phần quan trọng vào nỗ lực thúc đẩy hòa bình cho Libya.

Nga tiếc vì chưa có "đối thoại quan trọng" giữa hai bên xung đột Libya

Người đứng đầu Chính phủ Đoàn kết dân tộc (GNA), ông Fayez al-Sarraj và người đứng đầu lực lượng tự xưng Quân đội Quốc gia Libya (LNA), Tướng Haftar, đã không có cuộc gặp mặt trực tiếp tại Đức.

Phiên tòa xem xét dẫn độ CFO Huawei: Những thông tin ''trước giờ G''

Bộ trưởng Tư pháp Canada David Lametti có thể can thiệp vào phiên tòa và việc dẫn độ bà Mạnh sang Mỹ có thể ngay lập tức bị gạt bỏ, tuy nhiên, kịch bản này khó có thể xảy ra.

Iraq: Đụng độ trong biểu tình, 1 người thiệt mạng, 30 người bị thương

Nhiều người đã đốt lốp xe nhằm chặn các ngả đường chính dẫn tới các điểm biểu tình, trong đó có đường cao tốc Mohammed al-Qassim nối trung tâm thủ đô với một số khu vực phụ cận ở phía Đông.

Thủ tướng Shinzo Abe: Hàn Quốc là 'láng giềng quan trọng nhất'

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã đưa ra một giọng điệu hòa giải với người "hàng xóm" Hàn Quốc vốn đã bị kẹt trong một tranh cãi gay gắt với Tokyo trong năm qua.

Lãnh đạo Anh-Pháp tái khẳng định cam kết với thỏa thuận hạt nhân Iran

Hai bên thống nhất về tầm quan trọng của việc giảm leo thang căng thẳng và phối hợp với các đối tác quốc tế nhằm tìm ra một giải pháp ngoại giao cho tình hình hiện nay.

Truyền thông Triều Tiên đưa tin về hội đàm cấp cao với Hàn Quốc

Truyền thông Triều Tiên ngày 16/10 đưa tin về hội đàm cấp cao với Hàn Quốc. Hai bên "đã thảo luận sâu rộng" các biện pháp thực hiện thỏa thuận lãnh đạo hai nước đạt được ở cuộc gặp thượng đỉnh.

Hàn Quốc tìm cách xác thực việc Triều Tiên thay Bộ trưởng Ngoại giao

Triều Tiên được cho là đã thông báo với các đại sứ nước ngoài tại Bình Nhưỡng về quyết định bổ nhiệm ông Ri Son-gwon, Chủ nhiệm Ủy ban vì Sự tái thống nhất Hòa bình Đất nước làm Bộ trưởng Ngoại giao.

Một cựu nghị sỹ Mỹ bị kết án 2 năm tù vì tội giao dịch nội gián

Ông Collins đã bị bắt và truy tố hồi năm 2018 vì có liên quan tới đến giao dịch nội gián dính líu đến công việc đầu tư của ông vào một công ty công nghệ sinh học của Australia...

Truyền thông Trung Quốc khẳng định triển vọng tươi sáng trong quan hệ với Việt Nam

(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Trung Quốc (18/1/1950 - 18/1/2020), hãng thông tấn Tân Hoa của Trung Quốc đã có bài viết khẳng định triển vọng tươi sáng trong mối quan hệ giữa Việt Nam – Trung Quốc sau 70 năm vun đắp, sau đây xin giới thiệu cùng bạn đọc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1010
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1010
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107196