Mỹ trừng phạt một số cá nhân, thực thể tại Nam Phi, Trung Quốc và Iran

Các cá nhân, thực thể bị Mỹ trừng phạt bị cáo buộc đã tham gia vào hoạt động buôn bán các sản phẩm hóa dầu của Iran, vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ.

Bầu cử Mỹ: Ông Joe Biden giành chiến thắng bầu cử sơ bộ tại Florida

Cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ tại Florida - tiểu bang đóng vai trò quan trọng trong cuộc chạy đua giữa các ứng cử viên của Đảng Dân chủ.

Nga ấn định thời điểm tổ chức trưng cầu dân ý về sửa đổi Hiến pháp

Việc sửa đổi Hiến pháp, nếu được thông qua, sẽ cho phép Tổng thống Putin có thể tiếp tục tranh cử, bất chấp hạn chế hiện nay trong Hiến pháp.

FED và chính phủ Mỹ cho biết sẽ sớm 'bơm' thêm tiền vào thị trường

Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) và chính phủ Mỹ đều thông báo sẽ sớm ''bơm'' thêm tiền vào thị trường nhằm xoa dịu những tác động của dịch COVID-19.

Quốc gia đầu tiên đóng cửa thị trường tài chính vì COVID-19

(Chinhphu.vn) - Philippines đã dừng hoạt động giao dịch trái phiếu, chứng khoán và tiền tệ cho đến khi có thông báo mới, trở thành quốc gia đầu tiên đóng cửa thị trường tài chính nhằm ứng phó dịch b ệnh COVID-19.

Malaysia đóng cửa đất nước vì dịch bệnh COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tại khu vực Đông Nam Á, Malaysia đang trở thành "ổ dịch" khi nước này ghi nhận thêm 138 ca mắc bệnh COVID-19 trong 24 giờ qua.

Chứng khoán Mỹ tiếp tục trải qua ngày "Thứ Hai đen tối"

(ĐCSVN) – Ngày 16/3, Thị trường chứng khoán Phố Wall tiếp tục có thêm ngày “Thứ Hai đen tối” khi chứng kiến mức giảm sâu nhất kể từ năm 1987 sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) quyết định cắt giảm mức lãi suất chưa từng có kể từ cuộc khủng hoảng tài chính 2008 nhằm giảm bớt tác động tiêu cực của dịch Covid-19 gây ra đối với nền kinh tế Mỹ.

Chuyên gia Nga đánh giá cao sự phối hợp giữa Việt Nam và Nga tại LHQ

Nhân dịp Việt Nam đảm nhiệm vai trò ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) nhiệm kỳ 2020-2021, phóng viên TTXVN tại Nga đã có cuộc phỏng vấn Tiến sĩ Ivan Nikolaievich Timofeev (I-van Ni-cô-lai-ê-vích Ti-mô-phê-ép) - Giám đốc chương trình của Hội đồng Nga về các vấn đề quốc tế (RIAC) - về sự phối hợp hành động giữa Việt Nam và LB Nga tại các cơ cấu của LHQ trong thời gian tới.

Nga: Tòa án Hiến pháp công nhận tính hợp hiến của các sửa đổi Hiến pháp

(ĐCSVN) – Ngày 16/3, Tòa án Hiến Pháp Nga đã công nhận tính hợp hiến của các sửa đổi Hiến pháp do Tổng thống Nga Vladimir Putin đề xuất bằng việc đưa ra phán quyết rằng, những thay đổi này phù hợp với các điều khoản 1,2 và 9 trong Hiến pháp.

Bầu cử Mỹ 2020: Ông Joe Biden giành chiến thắng ở bang Washington

(ĐCSVN) – Tối ngày 16/3, hãng tin CNN cho biết cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ tại bang Washington, bang nắm giữ số phiếu đại biểu nhiều thứ hai trong ngày bầu cử 10/3.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1000
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1000
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82107548