Bangladesh và Ấn Độ sơ tán hơn 2 triệu người tránh bão Bulbul

Cơn bão Bulbul kèm lốc xoáy đổ bộ vào Ấn Độ và khu vực miền Nam Bangladesh ngày 9/11 đã khiến 2 người thiệt mạng. Nhà chức trách hai nước này đã ra lệnh sơ tán hơn 2 triệu người ra khỏi đường đi của bão.

Tuần hành kỷ niệm 102 năm Cách mạng tháng Mười vĩ đại tại Moskva

Những người tuần hành mang theo cờ đỏ, cờ Liên Xô, ảnh Lenin, ảnh Stalin cùng các biểu ngữ đồng thời hô vang cách khẩu hiệu ca ngợi Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại.

Phái viên Mỹ, Triều Tiên gặp mặt chớp nhoáng tại Moskva

Đặc phái viên Mỹ đã có cuộc trò chuyện trong 5 phút với quan chức ngoại giao Triều Tiên trong buổi đón tiếp các đại biểu tham dự Hội nghị Không phổ biến Vũ khí Hạt nhân Moskva 2019 kéo dài 3 ngày.

Thủ tướng Hun Sen phát động kế hoạch 5 năm phát triển quốc gia

Ông nhấn mạnh kế hoạch này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thực hiện các mục tiêu của Campuchia trở thành quốc gia có mức thu nhập trên trung bình vào năm 2030 và thu nhập cao vào năm 2050.

Mỹ liệt thành viên của nhóm phiến quân ở Mali vào danh sách khủng bố

Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 7/11 đã liệt Amadou Kouffa, một thành viên cao cấp của một nhóm khủng bố ở Tây Phi, vào danh sách phần tử Khủng bố Toàn cầu Đặc biệt (SDGT).

Mỹ thảo luận với Chile về đồng tổ chức hội nghị thượng đỉnh APEC 2020

Chile đã hủy bỏ kế hoạch tổ chức Hội nghị thượng đỉnh APEC, vốn được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 16-17/11, do các cuộc biểu tình bạo lực trên đường phố.

Thâm hụt thương mại Mỹ giảm mạnh nhất trong 8 tháng

(ĐCSVN) – Ngày 5/11, Bộ Thương mại Mỹ công bố dữ liệu cho thấy, thâm hụt thương mại của Mỹ trong tháng 9 giảm 4,7%, mức giảm mạnh nhất trong 8 tháng qua do nhập khẩu ô tô, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác đồng loạt giảm.

Nga hy vọng đạt thỏa thuận 350 triệu USD với Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 6/11, Phó Chủ tịch Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC), ông Alexey Kozhevnikov cho biết Nga hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận thương mại trị giá 350 triệu USD với Trung Quốc trong khuôn khổ Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) 2019 đang diễn ra tại Thượng Hải.

Triều Tiên chỉ trích kế hoạch tập trận chung giữa Mỹ và Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 6/11, Triều Tiên đã bày tỏ thái độ “không hài lòng” trước việc Mỹ và Hàn Quốc lên kế hoạch tập trận chung, xem đây chẳng khác nào một “lời tuyên bố đối đầu” nhằm chống lại Bình Nhưỡng.

Iran nối lại việc làm giàu urani tại cơ sở Fordow

(ĐCSVN) – Ngày 7/11, Iran đã chính thức khởi động quy trình bơm khí gas vào hàng trăm máy ly tâm tại cơ sở hạt nhân Fordow dưới lòng đất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 769
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 769
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77174174