Dịch COVID-19 ở châu Á: Trung Quốc nói về các ca không có triệu chứng

Chính quyền Trung Quốc đã ra lệnh các quan chức y tế tập trung tìm hiểu các ca mắc không có triệu chứng và công bố số liệu về các ca này.

Tổng thống Iran: Mỹ đã bỏ lỡ cơ hội lịch sử dỡ bỏ lệnh trừng phạt

Dù khẳng định những lệnh trừng phạt không gây trở ngại cho cuộc chiến chống COVID-19, nhưng Tổng thống Iran cho rằng Mỹ đã bỏ lỡ cơ hội lịch sử dỡ bỏ lệnh trừng phạt.

Tổng thống Mỹ kêu gọi gói chi tiêu 2.000 tỷ USD cho cơ sở hạ tầng

Ông khẳng định gói ngân sách "khổng lồ" 2.000 tỷ USD sẽ được sử dụng chủ yếu để tạo thêm việc làm và tái thiết những hạ tầng cơ sở từng rất vững mạnh của quốc gia này.

Con tàu kinh tế thế giới sẽ đỗ ở ga nào?

(Chinhphu.vn) – Đến nay, nhiều tổ chức quốc tế cùng chung nhận định kinh tế thế giới sẽ suy giảm nhưng giảm đến mức nào thì có nhiều ý kiến khác nhau.

COVID-19 là cuộc khủng hoảng thách thức nhất kể từ sau Thế chiến thứ II

(ĐCSVN) – Đại dịch COVID-19 đang trở thành một cuộc khủng hoảng thách thức nhất kể từ sau Thế chiến thứ II bởi nó đã đe dọa tới tất cả mọi người trên thế giới và có nguy cơ gây ra một cuộc suy thoái mà có lẽ chưa từng xảy ra trong quá khứ.

Chính phủ Anh "bật đèn xanh" sử dụng dữ liệu điện thoại của công dân

Giới phân tích cho rằng việc thu thập dữ liệu điện thoại di động sẽ cho phép cơ quan thực thi pháp luật tìm ra các điểm nóng tụ tập đông người trong thời kỳ phong tỏa.

Tổng thống Indonesia ban bố tình trạng y tế khẩn cấp quốc gia

Cùng với ban bố tình trạng y yế khẩn cấp,Tổng thống cũng thông báo các biện pháp hỗ trợ người dân có thu nhập thấp như tăng phúc lợi xã hội, hỗ trợ lương thực-thực phẩm và miễn hoặc giảm giá điện.

Tàu cá Trung Quốc va chạm với tàu khu trục Nhật Bản

Vụ va chạm khiến tàu cá của Trung Quốc bị hư hại và một ngư dân bị thương trong khi tàu khu trục Shimakaze của Nhật bị hư hại ở phía mạn trái song 13 thành viên thủy thủ đoàn đều vô sự.

WEF: Việt Nam trở thành 'ngọn hải đăng' về ứng phó với dịch COVID-19

Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) đánh giá Việt Nam ứng phó hiệu quả với dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trở thành "ngọn hải đăng" về cách làm với nguồn lực hạn chế.

Hàng vạn người tị nạn Syria trở về Idlib sau thỏa thuận ngừng bắn

Hàng vạn người Syria đã và đang trở về quê nhà ở tỉnh Idlib, Tây Bắc Syria.sau khi chính quyền Syria tạm dừng các chiến dịch quân sự ở khu vực này..
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1010
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1010
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097958