Colombia đóng cửa biên giới trước cuộc đình công lớn

Quyết định đóng cửa biên giới giữa Colombia với Venezuela, Ecuador, Peru và Brazil sẽ thực hiện kể từ lúc 12 giờ đêm 19/11 và mở cửa trở lại vào hồi 5 giờ ngày 20/11 (giờ địa phương).

Nga đã vận chuyển cho Triều Tiên 2.136 tấn dầu trong tháng Chín

Theo những thông tin báo cáo được trình lên Ủy ban Liên hợp quốc về giải quyết các lệnh trừng phạt áp đặt với Triều Tiên, lượng hàng đã giảm nhẹ so với mức 2.612 tấn được vận chuyển trong tháng Tám.

Nga và Trung Quốc trình bản kế hoạch mới về Bán đảo Triều Tiên

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Igor Morgulov ngày 19/11 cho biết nước này và Trung Quốc sẽ trình một kế hoạch hành động mới về việc giải quyết những căng thẳng trên Bán đảo Triều Tiên.

Mỹ thay đổi lập trường về các khu định cư Do Thái ở Bờ Tây

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo khẳng định "chính quyền Mỹ nhất trí rằng việc xây dựng các khu định cư dân sự của Israel ở Bờ Tây, về bản chất, không phải không phù hợp với luật pháp quốc tế."

Triều Tiên yêu cầu Mỹ từ bỏ chính sách thù địch nếu muốn đàm phán

Ông Kim Yong-chol, nguyên đặc phái viên đàm phán hạt nhân Triều Tiên, nhấn mạnh Mỹ thậm chí không nên kỳ vọng về đàm phán phi hạt nhân hóa trước khi họ từ bỏ chính sách thù địch nhằm vào Triều Tiên.

Tổng thống Mỹ Trump đánh giá cao cuộc gặp với Chủ tịch Fed

Trên trang Twitter cá nhân, ông Trump - người thường xuyên chỉ trích ông Powell và tìm cách gây áp lực đối với Fed nhằm hạ lãi suất trong năm 2019 - cho rằng, cuộc gặp trên diễn ra "thân tình."

Lãnh đạo Nga, Pháp điện đàm về hội nghị thượng đỉnh Normandy

Điện Kremlin xác nhận Tổng thống Putin sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh "Bộ Tứ Normandy" tại Paris (Pháp) vào ngày 9/12 tới, nhằm thúc đẩy một giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột ở miền Đông Ukraine.

Tổng thống Trump "sẵn sàng cân nhắc" tham gia điều trần luận tội

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/11 khẳng định "sẵn sàng cân nhắc" đưa ra lời khai bằng văn bản hoặc tham dự trực tiếp trong phiên điều trần luận tội của Hạ viện.

Israel bán tên lửa chống tăng tiên tiến trị giá 200 triệu euro cho Đức

Với thỏa thuận này, Đức sẽ là quốc gia thứ 19 tại châu Âu và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) sở hữu loại tên lửa chống tăng tiên tiến do Israel sản xuất.

5 ưu tiên của Việt Nam trong nhiệm kỳ Chủ tịch ASEAN

(Chinhphu.vn) – Với chủ đề xuyên suốt Năm ASEAN 2020 là: “Gắn kết và Chủ động thích ứng”, Việt Nam sẽ chủ trì, điều phối và tổ chức khoảng 300 hội nghị, hoạt động khác nhau, trong đó quan trọng nhất là 2 dịp Hội nghị Cấp cao vào tháng 4 và tháng 11/2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 522
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 522
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76717515