Mỹ để ngỏ khả năng gia hạn Hiệp ước START mới

(ĐCSVN) – Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ về An ninh quốc tế và không phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt Christopher Ford tuyên bố Mỹ đang tìm kiếm khả năng gia hạn Hiệp ước cắt giảm vũ khí chiến lược (START) mới với Nga, song hiện vẫn chưa có quyết định nào liên quan tới vấn đề này được đưa ra.

Pháp, EU phản ứng trước lời đe dọa đánh thuế của Mỹ

(ĐCSVN) - Ngày 3/12, Pháp và Liên minh châu Âu (EU) khẳng định sẽ sẵn sàng đáp trả hành động đe dọa của Mỹ về việc áp thuế lên 100% đối với 2,4 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu, bao gồm rượu vang, túi xách, phô mai và nhiều hàng hóa xa xỉ khác.

Tổng thống Mỹ nêu vấn đề thương mại trước thềm hội nghị NATO

Ông Trump nêu rõ thâm hụt thương mại của châu Âu với Mỹ trong nhiều năm qua là vô cùng lớn, đồng thời cho rằng EU đang tận dụng các lợi thế về thương mại.

Ông Trump: Mỹ sẽ sử dụng quân đội chống lại Triều Tiên nếu cần thiết

Tổng thống Mỹ Trump bóng gió rằng sẽ sử dụng sức mạnh quân đội để chống lại Triều Tiên nếu cần thiết trong khi vẫn nhấn mạnh tới "mối quan hệ hữu hảo" giữa ông với nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định tham vọng hải quân của Nga

Ông Putin nói: "Danh sách bao gồm 2 tàu ngầm, 23 tàu mặt nước và các tàu hỗ trợ, 3 máy bay, 4 hệ thống tên lửa bờ biển và hơn 400 đơn vị vũ khí tên lửa và ngư lôi khác nhau."

Bầu cử Mỹ: Ứng cử viên Kamala Harris chấm dứt chiến dịch tranh cử

Bà Kamala Harris, ngôi sao đang lên của đảng Dân chủ, đã tuyên bố chấm dứt chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020.

NATO nỗ lực giải quyết tranh cãi với Thổ Nhĩ Kỳ về vấn đề an ninh

Trước những yêu cầu của Thổ Nhĩ Kỳ trong vấn đề người Kurd, NATO đang đẩy mạnh giải quyết những mâu thuẫn nhằm bảo vệ các nước Baltic.

Iran sẵn sàng bình thường hóa quan hệ với Saudi Arabia

Tổng thống Hassan Rouhani tuyên bố Iran sẵn sàng bình thường hóa quan hệ với Saudi Arabia, với mục tiêu kiến tạo hòa bình và ổn định tại khu vực.

Các nhà khoa học trẻ bàn giải pháp phát triển ASEAN bền vững

(Chinhphu.vn) – Các nhà khoa học trẻ ASEAN sẽ cùng trao đổi, đề xuất các sáng kiến và khuyến nghị về khoa học, công nghệ và hợp tác trong ASEAN, nhằm góp phần giải quyết các khó khăn trong khu vực và xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững.

Mỹ dọa áp thuế 100% lên hàng hóa của Pháp

(ĐCSVN) – Chính phủ Mỹ ngày 3/12 dọa sẽ áp thuế lên 100% đối với 2,4 tỷ USD hàng hóa nhập khẩu từ Pháp bao gồm rượu vang, túi xách, phô mai và các mặt hàng khác sau khi điều tra kết luận thuế dịch vụ kỹ thuật số của Pháp đang gây ảnh hưởng đến các công ty công nghệ của Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 839
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 839
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76810746