Tổng thống Putin: Nga cần đáp trả kế hoạch chiến tranh vũ trụ của Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cáo buộc Mỹ lên kế hoạch hoạt động quân sự trên vũ trụ và tuyên bố Moskva sẽ thiết lập sự hiện diện ở đó.

Báo Mỹ: Nhà Trắng cân nhắc điều thêm 14.000 binh sỹ đối phó với Iran

Theo Tờ Wall Street Journal, chính quyền Mỹ đang xem xét tăng đáng kể sự hiện diện của quân đội nước này ở Trung Đông, trong đó có việc bổ sung thêm hàng chục tàu chiến, các vũ khí hạng nặng khác.

Lãnh tụ tối cao Iran kêu gọi đối xử nhân đạo với người biểu tình

Bình luận của lãnh tụ tối cao Ali Khamenei, người có quyền quyết định cao nhất tại Iran, dường như là dấu hiệu cho thấy làn sóng biểu tình từ giữa tháng 11 vừa qua đã tác động đến các trụ cột quyền lự

Hạ viện Mỹ bắt đầu phiên điều trần luận tội Tổng thống Trump

Tại phiên điều trần khai mạc ngày 4/12, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Mỹ Jerry Nadler nhấn mạnh Tổng thống Donald Trump đã mạo hiểm an ninh quốc gia Mỹ nhằm được hưởng lợi thế trong nỗ lực tái cử.

Căn cứ không quân Mỹ ở Iraq bị tấn công bằng rocket

Văn phòng báo chí thuộc Bộ Chỉ huy Tác chiến chung của Iraq xác nhận căn cứ không quân Ain Al-Asad - ăn cứ quân sự quan trọng kể từ khi Mỹ xâm lược Iraq năm 2003 - đã bị tấn công bằng rocket.

Google cấm quảng cáo chính trị tại Singapore trước cuộc bầu cử

Theo nội dung trao đổi giữa Chủ tịch đảng Dân chủ Singapore (SDP) Paul Tambyah và Google, hãng công nghệ này đã từ chối đề nghị đăng quảng cáo chính trị cho SDP.

Nổ súng tại căn cứ quân sự Mỹ ở Trân Châu Cảng, nhiều người bị thương

Giới chức tại căn cứ quân sự Mỹ ở Trân Châu Cảng cho biết nơi này đã bị phong tỏa sau khi diễn ra một vụ nổ súng bất ngờ làm nhiều người bị thương.

'Iran đã phát triển tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân'

Pháp, Đức và Vương quốc Anh khẳng định Iran đã phát triển tên lửa đạn đạo có khả năng mang đầu đạn hạt nhân, đi ngược lại lời kêu gọi của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.

Nhật Bản cam kết tài trợ 3 tỷ USD cho ASEAN

(Chinhphu.vn) - Theo NHK, Ngoại trưởng Nhật Bản Motegi Toshimitsu đã thông báo kế hoạch đầu tư lên tới 3 tỷ USD cho các nước Đông Nam Á trong vòng 3 năm tới nhằm giúp phát triển cơ sở hạ tầng.

9/10 người được hỏi tự nhận mình là 'công dân ASEAN'

(Chinhphu.vn) - Theo kết quả khảo sát, thăm dò nhận thức về ASEAN (PoAA) được Ban Thư ký ASEAN công bố mới đây, 9/10 người được hỏi tự nhận mình là “công dân ASEAN” và 4/5 người lạc quan rằng ASEAN sẽ mang lại lợi ích và thịnh vượng chung cho khu vực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 541
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 541
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76775810