Cuba và Pháp tăng cường hợp tác về lĩnh vực thương mại-đầu tư

Cuba và Pháp đã ký kết các văn kiện thỏa thuận về phát triển toàn diện các cơ sở hạ tầng, canh tác càphê và chương trình nâng cao giá trị các yếu tố di sản văn hóa ở miền Đông Cuba.

Nữ Bộ trưởng Giao thông 34 tuổi được bầu làm Thủ tướng Phần Lan

Ở tuổi 34, bà Sanna Marin đã trở thành nguyên thủ quốc gia trẻ nhất trong lịch sử của Phần Lan.

Lực lượng tuần tra Peru bắt giữ tàu ngầm chở 2 tấn ma túy

Theo Văn phòng Liên hợp quốc về chống ma túy và tội phạm, Peru là quốc gia sản xuất cocaine lớn thứ hai thế giới sau Colombia, với số lượng cây coca canh tác bất hợp pháp lên tới 50.000 cây.

Cố vấn Mỹ cảnh báo có nhiều công cụ để đối phó với Triều Tiên

Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ cho biết nếu Triều Tiên từ bỏ các cam kết phi hạt nhân hóa thì Mỹ có rất nhiều công cụ để đối phó với chính quyền Bình Nhưỡng.

Nga sẵn sàng gia hạn START mới với Mỹ

(ĐCSVN) – Nga sẵn sàng gia hạn Hiệp ước Cắt giảm vũ khí tấn công chiến lược mới (hay còn gọi là START III) với Mỹ “ngay lập tức, càng sớm càng tốt, hay thậm chí là trước thời điểm cuối năm nay” mà không đi kèm theo điều kiện tiên quyết.

Thượng đỉnh NATO – Bất đồng và mâu thuẫn

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (2/12 – 8/12) vẫn tiếp tục chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng diễn ra, điển hình là những bất đồng và mâu thuẫn từ Hội nghị Thượng đỉnh NATO, leo thang căng thẳng Mỹ - Triều, thương chiến Mỹ - Trung chưa tìm được tiếng nói chung, cho đến các nguy cơ đáng báo động về môi trường và khí hậu toàn cầu…

Tổng thống Hàn Quốc và Mỹ điện đàm về tình hình Bán đảo Triều Tiên

Hãng thông tấn Yonhap ngày 7/12 đưa tin Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (Mun Chê In) và người đồng cấp Mỹ Donald Trump đã có cuộc điện đàm kéo dài khoảng 30 phút thảo luận về biện pháp thúc đẩy tiến trình hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên.

Phi hạt nhân hóa sẽ không còn nằm trong nội dung đàm phán với Mỹ

Ngày 7/12, Đại sứ Triều Tiên tại Liên hợp quốc (LHQ) Kim Song (Kim Xông) khẳng định vấn đề phi hạt nhân hóa đã bị rút khỏi các cuộc đàm phán với Mỹ, đồng thời cho rằng những cuộc đàm phán kéo dài với Washington là không cần thiết.

Hàn Quốc nhấn mạnh vai trò của Trung Quốc trong vấn đề Triều Tiên

Tổng thống Moon Jae-in đã nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ đối tác Seoul-Bắc Kinh trong việc đối phó với các thách thức an ninh và các thách thức khác.

Australia kế hoạch tái cơ cấu cơ quan chính phủ lớn nhất trong 32 năm

Theo Thủ tướng Morission, kế hoạch tái cơ cấu cơ quan chính phủ của Australia sẽ không làm thay đổi vị trí người đứng đầu phụ trách các đơn vị trong các siêu bộ này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 724
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 724
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76766967