Tuyên bố chung của Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN về hợp tác quốc phòng trong ứng phó dịch bệnh

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chương trình Năm ASEAN 2020, Hội nghị hẹp Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN năm 2020 (ADMM hẹp) diễn ra tại Hà Nội sáng 19/2. Hội nghị đã ra Tuyên bố chung của Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN về hợp tác quốc phòng trong ứng phó dịch bệnh.

Khai mạc Hội nghị hẹp Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN

(Chinhphu.vn) - Sáng 19/2, Hội nghị hẹp Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN (ADMM hẹp) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội dưới sự điều hành của Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ngô Xuân Lịch tiếp khách quốc tế

(Chinhphu.vn) - Trong khuôn khổ Hội nghị hẹp Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN (ADMM hẹp) tổ chức tại Hà Nội, sáng 19/2, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, đã có các cuộc tiếp Tổng Thư ký ASEAN Lim Jock Hoi, Đại tướng Tea Banh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Vương quốc Campuchia

NATO quan ngại về tình hình bất ổn tại miền Đông Ukraine

(ĐCSVN) – Bất ổn leo thang tại khu vực Donbass thuộc miền Đông Ukraine đang làm lu mờ các thỏa thuận Minsk và những nỗ lực nhằm tìm kiếm giải pháp hòa bình cho cuộc xung đột tiếp diễn dai dẳng nhiều năm qua tại quốc gia Đông Âu này.

Mỹ lại áp đặt trừng phạt các cá nhân và thực thể Nga

(ĐCSVN) – Ngày 18/2, chính phủ Mỹ thông báo về việc đã áp đặt lệnh trừng phạt lên Rosneft Trading S.A, công ty con của tập đoàn Rosneft (Nga) có trụ sở tại Thụy Sỹ và Chủ tịch công ty này là ông Didier Casimiro trước cáo buộc đã có hành vi “tiếp tay” cho Venezuela né tránh các lệnh trừng phạt.

Việt Nam chủ trì cuộc họp Ủy ban Điều phối Kết nối ASEAN

Cuộc họp đã thông qua định hướng và các ưu tiên về kết nối của năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam và Kế hoạch công tác ba năm giai đoạn 2020-2022 nhằm triển khai MPAC 2025.

Ông Tập Cận Bình: Biện pháp kiểm soát COVID-19 đang tiến bộ rõ rệt

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho biết các biện pháp của nước này nhằm ngăn chặn và kiểm soát dịch COVID-19 đang đạt tiến bộ rõ rệt khi cuộc chiến đang đến thời điểm quan trọng.

Venezuela tố cáo các biện pháp trừng phạt đơn phương của Mỹ

Ngoại trưởng Arreaza cho rằng biện pháp trừng phạt Rosneft đã vi phạm quyền tự do thương mại và tự do doanh nghiệp, tấn công vào nền kinh tế và nhân dân Venezuela.

Mỹ áp quy định mới đối với hãng truyền thông nhà nước Trung Quốc

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/2 tuyên bố sẽ bắt đầu xem 5 cơ quan truyền thông nhà nước lớn của Trung Quốc hoạt động tại Mỹ như các đại sứ quán nước ngoài.

Israel ấn định thời điểm mở phiên xét xử Thủ tướng Netanyahu

Bản cáo trạng sẽ được đọc trước sự có mặt của ông Netanyahu tại tòa án quận Jerusalem, 2 tuần sau khi cuộc tổng tuyển cử dự kiến được tổ chức ngày 2/3 tới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 973
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 973
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77075214