Nhiều nước cấp tập tăng mức độ chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Gần 2 tháng kể từ khi phát hiện ca nhiễm đầu tiên, đến nay, nhiều nước mới tăng cảnh báo về dịch sau khi số ca nhiễm chủng virus Corona mới bên ngoài Trung Quốc tăng vọt.

Hàn Quốc dừng các chuyến bay đến tâm dịch Daegu

(ĐCSVN) – Ngày 24/2, hãng hàng không Korean Air Lines và Asiana Airlines thông báo tạm dừng các chuyến bay đến thành phố Daegu, nơi được cho là vùng tâm dịch Covid-19 gây ra.

Giá dầu mỏ thế giới giảm 4%

Giá dầu mỏ thế giới đã giảm hơn 4% trong phiên giao dịch này 24/2 do các nhà buôn lo ngại dịch bệnh COVID-19, khởi phát tại Trung Quốc, lây lan sang nhiều nước sẽ tác động đến nhu cầu năng lượng toàn cầu.

Thương vong dân sự tại Afghanistan vượt ngưỡng 10.000 người

(ĐCSVN) – Trong 10 năm qua, cuộc xung đột tại Afghanistan đã khiến hơn 10 vạn người thương vong. Chỉ tính riêng trong năm 2019, số thương vong đã vượt quá 10.000 người.

Hội nghị G20 tập trung vào tác động của COVID-19 với "sức khỏe" kinh tế thế giới

(ĐCSVN) – Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Nhóm G20 tại Riyahd (Ả rập Xê út) đã kết thúc ngày 23/2, với những nội dung thảo luận xoay quanh dịch bệnh COVID-19, các biện pháp thuế quan và đánh giá “sức khỏe” của nền kinh tế thế giới.

Biến đổi khí hậu có thể khiến ngành dịch vụ tài chính mất 1.000 tỷ USD

Các quan chức tài chính G20 đã thống nhất về mặt từ ngữ đối với nội dung bản thông cáo cuối cùng, trong đó lần đầu tiên đề cập đến tình trạng biến đổi khí hậu kể từ khi Tổng thống Mỹ Trump nắm quyền.

Ấn Độ siết chặt an ninh trước thềm chuyến thăm của Tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ thăm Ấn Độ từ ngày 24-25/2, trong chuyến công du được đánh giá nhằm tranh thủ sự ủng hộ của cử tri Mỹ gốc Ấn và tăng cường quan hệ chiến lược song phương.

Tổng thống Mỹ tuyên bố ký thỏa thuận hòa bình với Taliban

Trả lời báo giới tại Nhà Trắng trước khi khởi hành tới Ấn Độ, Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẽ ký vào thỏa thuận hòa bình với Taliban nếu các bên đạt được thỏa thuận này tại Afghanistan.

Israel tiến hành không kích các mục tiêu tại Syria và Gaza

Lực lượng phòng vệ Israel đã tiến hành một loạt vụ không kích nhằm vào các mục tiêu của tổ chức Jihad ở phía Nam thủ đô Damascus của Syria cũng như tại Dải Gaza.

Nga cung cấp hệ thống tên lửa phòng không Shell-C1 cho Serbia

Đây là hệ thống hệ tên lửa và pháo phòng không tự hành đầu tiên trong số 6 tổ hợp Shell-C1 mà Nga cung cấp cho Serbia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 832
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 832
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77081679