Mỹ: Vòng tranh luận cuối cùng trước ngày quan trọng “Siêu thứ 3”

Đối với cựu Phó Tổng thống Joe Biden, cuộc tranh luận này có ý nghĩa quan trọng, giúp ông có thể lấy lại vị trí của mình và giành chiến thắng tại bang Nam Carolina nơi ông nhận được sự ủng hộ.

Ấn Độ-Mỹ cam kết tăng quan hệ đối tác dựa trên lòng tin, lợi ích chung

Tổng thống Trump và Thủ tướng Modi cam kết tăng quan hệ đối tác chiến lược toàn cầu toàn diện Ấn Độ-Mỹ, dựa trên tin cậy lẫn nhau, lợi ích chung, thiện chí và sự tham gia mạnh mẽ của người dân.

Dịch COVID-19: Cảnh báo nguy cơ dịch bùng phát tại Mỹ

Kênh truyền hình CNBC cho biết tính đến ngày 25/2, Mỹ đã có 53 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.

Chuyên gia: "Sức khỏe" kinh tế Mỹ vẫn tốt trước tác động của COVID-19

Giám đốc Hội đồng Kinh tế Quốc gia Mỹ, ông Larry Kudlow nói rằng rằng nước Mỹ vẫn có thể tiếp tục phát triển nếu suy thoái kinh tế xảy ra với phần còn lại của thế giới do tác động của COVID-19.

Vaccine phòng COVID-19 thử nghiệm đạt thành công bước đầu

(Chinhphu.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho biết họ đã đạt được thành công bước đầu trong quá trình thử nghiệm vaccine phòng COVID-19.

Mỹ và Hàn Quốc tiếp tục bất đồng về san sẻ chi phí quốc phòng

(ĐCSVN) – Trong cuộc gặp gỡ diễn ra tại Lầu Năm góc, ngày 24/2, Bộ trưởng Mỹ Mark Esper và người đồng cấp Hàn Quốc Jeong Kyeong-doo vẫn chưa thể thu hẹp bất đồng kéo dài giữa hai đồng minh liên quan tới việc chia sẻ chi phí quốc phòng nhằm duy trì sự hiện diện của 28.500 lính Mỹ trên bán đảo Triều Tiên.

Quốc vương Malaysia chỉ định Thủ tướng tạm quyền

(ĐCSVN) - Ngày 24/2, Tổng Thư ký Chính phủ Malaysia Mohd Zuki Ali cho biết Quốc vương Malaysia Abdullah Ri’ayatuddin Al-Mustafa Billah Shah đã phê chuẩn đơn từ chức của Thủ tướng Mahathir Mohamad, đồng thời chỉ định ông làm Thủ tướng tạm quyền trong thời gian chờ bổ nhiệm Thủ tướng mới...

WHO cảnh báo COVID-19 có nguy cơ trở thành đại dịch

(ĐCSVN) – Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới (WHO) Adhanom Ghebreyesus cảnh báo, virus Corona hiện đã lan rộng từ Trung Quốc sang các nước khác trên thế giới và có nguy cơ bùng phát thành một đại dịch. Tuy nhiên hiện vẫn còn quá sớm để nhắc tới khái niệm này.

Tổng thống Mỹ cam kết tăng cường quan hệ thương mại với Ấn Độ

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết hai bên đang trong giai đoạn đầu của tiến trình đàm phán để đạt được một thỏa thuận thương mại "phi thường."

Đối thoại Perwira 2020: Malaysia công bố Sách Trắng Quốc phòng

Văn bản này nhấn mạnh phương châm chia sẻ thịnh vượng chung của khu vực và các nước láng giềng, phù hợp với các nguyên tắc của Khu vực Hòa bình, tự do và trung lập (ZOPFAN).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 364
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 364
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77092462