Thái Lan 'cách ly' tiền giấy cũ để phòng ngừa dịch COVID-19

Để phòng chống nguy cơ lây nhiễm COVID-19, giới chức Thái Lan quyết định "cách ly" những đồng tiền giấy cũ và đưa tiền mới ra lưu thông nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.

Lục quân Mỹ hạn chế các chuyến đến và đi từ Italy, Hàn Quốc

Quyết định được đưa ra một ngày sau khi có thêm hai quân nhân Mỹ được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2, bao gồm một thủy thủ tại Italy và một lính thủy đánh bộ tại Virginia.

Italy đối mặt nguy cơ di dân lớn sau lệnh hạn chế của chính phủ

Người dân các vùng miền Bắc đã di chuyển xuống phía Nam trong đêm 7/3 và ngày 8/3 nhằm tránh lệnh phong tỏa mới được ban hành của chính phủ.

Phá âm mưu buộc Hong Kong đóng cửa khẩu với Trung Quốc đại lục

Hong Kong đã phát hiện một cơ sở chế tạo bom chứa 2,6 tấn hóa chất và bắt giữ 17 người âm mưu buộc chính quyền Hong Kong phải đóng cửa khẩu với Trung Quốc đại lục.

Mỹ: Hai ứng cử viên đảng Dân chủ chuẩn bị ngày "Siêu thứ Ba" thứ 2

Ngày 10/3 tới, hai ứng cử viên này sẽ tiếp tục cạnh tranh nhau ở các bang Idaho, Mississippi, Missouri, North Dakota, Washington và Michigan với tổng số 352 đại biểu cam kết.

Xả súng tại Canada, Pháp, Nam Phi gây nhiều thương vong

Thế giới trải qua ngày 8/3 đẫm máu với nhiều vụ xả súng xảy ra ở các nước Canada, Pháp và Nam Phi khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương.

Số người tử vong tại Italy cao kỷ lục; Pháp, Đức vượt mốc 1000 ca nhiễm

(Chinhphu.vn) - Tính tới 6h ngày 9/3, trên thế giới đã có 109.838 người đã nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) và 3.805 người tử vong. Pháp và Đức đều có số ca nhiễm đã vượt 1.000 người, số ca tử vong tại Italy cao kỷ lục, trong khi Mỹ có 512 ca nhiễm và 21 người tử vong.

Việt Nam đã sớm thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả

(Chinhphu.vn) - Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom đánh giá cao việc Việt Nam đã tiến hành ngay từ sớm nhiều biện pháp hiệu quả, đặc biệt là các cam kết chính trị của Lãnh đạo cấp cao và sự quyết tâm, vào cuộc quyết liệt của các ngành, các cấp và các địa phương, nhờ đó giúp kiểm soát dịch bệnh.

Thế giới tuần qua: Dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp

(ĐCSVN) – Thế giới tuần qua (2/3 – 8/3), bên cạnh thông tin tình hình dịch Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều nước, thế giới cũng chứng kiến một loạt các sự kiện đáng chú ý khác như: Anh và EU kết thúc vòng đàm phán đầu tiên; Ông Denys Shmyhal giữ chức Thủ tướng Ukraine; Bầu cử “Siêu thứ Ba” tại Mỹ; Liên hợp quốc kêu gọi đình chiến tại Idlib (Syria)…

Tổng thống Cote d'Ivoire tuyên bố không tiếp tục tham gia tranh cử

Ông Ouattara nhấn mạnh muốn nhường lại "sân khấu chính trị" cho thế hệ trẻ nước này, sau khi ông đã hoàn thành nhiệm kỳ tổng thống thứ hai.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 609
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 609
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76726543