Mỹ: Hơn 400 người tử vong do COVID-19

(Chinhphu.vn) - Theo CSSE, số ca tử vong do COVID-19 tại Mỹ là 417 ca, trong khi số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 tại nước này là 33.644 trường hợp. Hiện Mỹ đang đứng thứ 3 thế giới về số ca nhiễm, sau Trung Quốc và Italy.

Số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới đã vượt ngưỡng 300.000 người

(ĐCSVN) – Hãng thông tấn Pháp AFP vừa công bố số liệu thống kê mới nhất cho thấy, số ca nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) đã tăng thêm 32.869 ca lên 324.290 ca trên toàn cầu. Trong khi đó, số ca tử vong đã tăng thêm 1.671 ca lên 14.396 ca.

Bác sĩ Italy đã phát hiện các ca bệnh viêm phổi lạ trước khi bùng phát dịch COVID-19 tại Trung Quốc

Tạp chí Y khoa The Lancet vừa đăng báo cáo về cuộc khủng hoảng viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Italy, trong đó cho biết các bác sĩ đa khoa ở Italy đã gặp các ca bệnh viêm phổi lạ từ rất sớm, khoảng tháng 11/2019, đồng nghĩa với khả năng virus SARS-CoV-2 có thể đã lây lan ở Italy trước khi giới y bác sĩ bắt đầu ý thức về một dịch bệnh do chủng mới của virus corona gây ra tại Trung Quốc.

Cuba cử đội ngũ y bác sỹ đến nhiều nước hỗ trợ chống dịch COVID-19

Cuba cử 140 bác sỹ tới Jamaica và 52 nhân viên y tế tới Italy để hỗ trợ các nước này trong cuộc chiến chống đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Nga phóng thành công 34 vệ tinh của OneWeb lên quỹ đạo

Đây là lần thứ 3 Nga phóng vệ tinh liên lạc của công ty OneWeb của Anh, nâng tổng số vệ tinh của công ty này ở tầng quỹ đạo thấp của Trái Đất lên 74.

Dịch COVID-19: Nga hạn chế các chuyến bay tới thêm 4 nước

Các hãng hàng không Nga sẽ chỉ thực hiện chuyến bay một chiều từ thủ đô Moskva tới thủ đô các thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan) và Hà Nội (Việt Nam).

Thủ tướng Đức tự cách ly ở nhà sau khi tiếp xúc người nhiễm COVID-19

Vị bác sỹ mà Thủ tướng Merkel tiếp xúc ngày 20/3 đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Quân đội Israel bắn chết người Palestine ném đá xe trên đường cao tốc

Quân đội Israel cho rằng các binh sỹ đã phát hiện một số nghi can ném đá vào những chiếc xe trên cao tốc này" và họ đã nổ súng để ngăn chặn có thêm nhiều xe bị tấn công.

Châu Phi ghi nhận gần 1.200 ca nhiễm bệnh COVID-19, 37 người chết

CDC châu Phi cho biết đã có 7 quốc gia có trường hợp tử vong với 37 trường hợp, trong đó nhiều nhất là Ai Cập, Nam Phi, Algeria và Maroc.

Hàng chục người thiệt mạng do bạo loạn nhà tù tại Colombia

Bộ trưởng Tư pháp Margarita Cabello cho biết vụ bạo loạn liên quan tới kế hoạch vượt ngục của các tù nhân ở nhà tù La Modelo, song đã bị lực lượng an ninh ngăn chặn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1135
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1135
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76820634