Tân Chủ tịch Quốc hội Israel kêu gọi lập chính phủ thống nhất khẩn cấp

Chi tiết về một chính phủ khẩn cấp hiện chưa rõ ràng và bất cứ dàn xếp nào cũng chỉ mang tính tạm thời, kéo dài đến khi Israel vượt qua thời điểm tồi tệ nhất của đại dịch COVID-19.

Mỹ ban bố tình trạng đại thảm họa COVID-19 tại bang Illinois

Bang Illinois của Mỹ ghi nhận 2.538 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, trong đó gần 700 ca nhiễm và 7 ca tử vong mới trong 24 giờ qua.

Thái Lan tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia

(Chinhphu.vn) – Thái Lan, một trong những nước đầu tiên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại Đông Nam Á, đã có 1.045 ca nhiễm với 4 người tử vong.

Đại dịch COVID-19 đe dọa đến toàn nhân loại

(ĐCSVN) - Ngày 25/3, các quan chức hàng đầu của Liên hợp quốc (LHQ) cảnh báo đại dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) do chủng mới virus Corona (SARS-CoV-2) đang đe dọa đến toàn nhân loại và kêu gọi các quốc gia tiếp tục hỗ trợ nhân đạo, đặc biệt các nước có cơ sở hạ tầng trang thiết bị y tế yếu kém nhằm giảm thiểu những tác động chưa từng có mà đại dịch COVID-19 đang gây ra.

G20 và sứ mệnh đưa thế giới vượt qua khủng hoảng COVID-19

(ĐCSVN) – Ngày 26/3, Nhóm G20 sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến đặc biệt về COVID-19, với sự tham gia của các đối tác, khách mời và đại diện các tổ chức quốc tế. "Cuộc hội tụ" của đại diện các nền kinh tế hùng hậu trong bối cảnh hiện nay được kỳ vọng sẽ mang lại những giải pháp đưa thế giới vượt qua "cơn bão" COVID-19 với những tổn thất ở mức thấp nhất.

COVID-19: Nhật Bản lần đầu nâng mức độ cảnh báo với toàn thế giới

Lần đầu tiên chính phủ của Thủ tướng Shinzo Abe nâng mức độ cảnh báo dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đối với toàn bộ các quốc gia trên thế giới.

Eurozone bị hối thúc chia sẻ nợ công để giảm tác động của COVID-19

Chín nước thành viên EU vốn đang gánh nợ nần đưa ra đề xuất Eurozone chia sẻ khối nợ công và được Ngân hàng trung ương châu Âu (ECB) ủng hộ, tuy nhiên lại bị Đức và những nước giàu có khác phản đối.

Canada: Gói cứu trợ ứng phó với COVID-19 đã qua ải Quốc hội

Phát biểu trước Thượng viện, Bộ trưởng Tài chính Bill Morneau đã gọi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 là một cuộc khủng hoảng “không giống như những gì chúng ta từng đối mặt.”

Ông Trump hối thúc Quốc hội thông qua gói tài chính 2.000 tỷ USD

Tổng thống Trump khẳng định: “Tôi sẽ ký ngay lập tức,” đồng thời cho rằng đó sẽ đánh dấu một ngày tuyệt vời cho người lao động Mỹ và các gia đình người Mỹ.

Cảnh sát Argentina bắt giữ hơn 2.000 người vi phạm lệnh phong tỏa

Lệnh phong tỏa bắt buộc trên phạm vi toàn quốc sẽ có hiệu lực tới ngày 31/3 tới và sau đó chính phủ sẽ đánh giá lại tình hình để có những biện pháp tiếp theo.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 794
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 794
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77156603